Giới Thiệu Về Chè Tân Cương Thái Nguyên

Chè Tân Cương Thái Nguyên hay còn được gọi là Trà Tân Cương Thái Nguyên, một đặc sản nổi tiếng của tỉnh thái nguyên. Hôm nay Tân Cương Xanh trân trọng giới thiệu về nguồn gốc của chè tân cương thái nguyên và cách chọn chè thái nguyên ngon bạn nhé.

Trước đây xã Tân Cương trực thuộc Huyện Đại Từ – một trong 7 Huyện ( cũ ) của tỉnh Thái Nguyên,hiện nay xã Tân Cương đã trực thuộc TP Thái Nguyên. Xã Tân Cương trước đây rất nghèo, gồm các thôn xóm, đường giao thông không thuận lợi , 

Sau đó ông Đội Năm người Mỹ Hào – Hưng Yên, ông làm ở hà nội một thời gian và lên Tân Cương – Thái Nguyên lập nghiệp trong khoảng những năm 1918. Ông cùng với các hộ dân nghĩ cách và quyết định lên Phú Thọ xin giống chè ( trà ) về để làm giống, trồng. 

Tuy nhiên do đất tại Tân Cương rất phù hợp với sinh trưởng và phát triển của cây chè , chính vì thế tên tuổi, thương hiệu của chè tân cương hiện nay đã nổi tiếng cả nước, lọt top 8 ẩm thực châu Á và được quốc tế đánh giá là đệ nhất danh trà.

Hiện nay quý khách nên xã Tân Cương – Thái Nguyên có thể gặp các đồi chè thoai thoải, xanh mượt , không khí thiên nhiên trong lành mát mẻ, thật sự cảm nhận được sự thanh bình nơi đây và cảm nhận rõ nét về vùng đất chè thái nguyên nổi tiếng.

che-thai-nguyen-ngon88

 

Những búp chè thái nguyên – một sức sống , một cảnh thanh bình nơi đây

che-thai-nguyen89

 

tra-thai-nguyen88

 

Búp Chè Thái Nguyên đón nắng sớm

Tân Cương Xanh xin trân trọng giới thiệu tới quý khách cách chọn chè thái nguyên ngon

– chè thái nguyên ngon phải đạt đầy đủ tiêu chuẩn Hương – Sắc – Vị – Thần

Với chè tân cương thái nguyên ngon bao giờ nước cũng xanh, thơm vị chát dịu sau đó ngọt hậu sâu. Qúy khách có thể chọn các sản phẩm như Chè Tân Cương Long Đình, Chè Tân Cương Long Việt

tra-thai-nguyen

 

Hộp Chè Tân Cương Long Đình : Hay còn gọi là chè tân cương loại móc câu

Chè Tân Cương Tước Thiệt : đệ nhất trà tân cương thái nguyên

che-tan-cuong-thai-nguyen-tuoc-thiet5

Nếu quý khách chọn trà xanh túi lọc – quý khách có thể chọn sản phẩm thơm ngon sau

nguyên liệu sản xuất : là các búp trà tân cương tước thiệt ngon nhất

trà xanh túi lọc
trà xanh túi lọc

 

0983 412 602