Món Qùa Chè Thái Nguyên Đậm Tình Quê Hương

Quê Hương Là Chùm Khế Ngọt

Cho Con Trèo Hái Mỗi Ngày

Quê Hương Là Đường Đi Học

Con Về Rợp Bướm Vàng Bay

Quê Hương Là Con Diều Biếc

Tuổi Thơ Con Thả Trên Đồng

Quê Hương Là Con Đò Nhỏ

Êm Đềm Khua Nước Ven Sông

Những câu thơ câu hát mang đậm nét văn hóa, tâm hồn người Việt. Mỗi khi nhớ đến Quê Hương là trong tâm hồn bỗng vang tiếng rạo rực, chính vì vậy đặc biệt là mỗi khi Tết đến các kiều bào ta ở nước ngoài về quê ăn tết cùng gia đình, cùng họ hàng để thưởng thức bên bữa cơm gia đình, những câu chuyện quây quần hạnh phúc sau những ngày vất vả làm ăn xa.

Khi chở về xứ người, các kiều bào đều muốn mang một chút quà quê , thấm đậm tâm hồn Việt , và cũng để nhớ quê hương nơi sinh thành của mình. Hôm nay Tân Cương Xanh xin trân trọng giới thiệu một đặc sản của tỉnh Thái Nguyên, là chè thái nguyên ngon tinh khiết , một tinh hoa đất trời ban tặng cho tỉnh thái nguyên nói riêng và đất nước Việt Nam ta nói chung.

Chè thái nguyên hiện nay được đóng gói cũng hết sức đa dạng, từ hút chân không cho tới đóng hộp, rất thuận tiện mang theo bên mình,hiện nay Tân Cương Xanh có những sản phẩm như Chè Thái Nguyên Tước Thiệt, Chè Thái Nguyên Long Việt, Chè Thái Nguyên Phúc Lộc Tài…. Những sản phẩm đẹp , chất lượng thơm ngon 

https://chethainguyen.edu.vn/

Tân Cương Xanh kính chúc quý khách cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc – thành công

que-huong-che-thai-nguyen

0983 412 602