Chè Thái Nguyên chất lượng hàng đầu Việt Nam

Chè thái nguyên hay trà Thái Nguyên là đặc sản  mà mọi người đều biết đến khi đến với Thái nguyên
Chè thái nguyên là cái tên mà có lẽ những ai thích uống trà cũng đều được nghe qua, và cũng rất nhiều người đã được thưởng thức qua đặc sản chè này. Chính vì quá nổi tiếng nên hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trà thái nguyên không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Nguyên nhưng cũng không đảm bảo được yêu cầu về chất lượng chè.

tra sen tui loc

Ông cha ta đã có câu ” chè Thái – gái Tuyên” như đã là sự công nhận và là một lời khẳng định về chất lượng của che thai nguyen.khi nhắc đến những loại chè ngon thì chỉ có thể là chè thái nguyên. Không phải ngẫu nhiên mà lại có những điều đó, để có được sự công nhận đó là cả một thời gian dài xây dựng thương hiệu về chất lượng chè .

Chè thái là giống chè đặc biệt được trồng tại Thái Nguyên, một điều đặc biệt là chỉ có thể trồng giống chè này trên mảnh đất Thái Nguyên mới cho ra chất lượng chè tốt nhất.Có lẽ là do Thái Nguyên đã được thiên nhiên ban cho một đặc ân tuyệt vời đó là vị trí địa lý nằm dưới chân núi Tam Đảo, khí hậu mát mẻ trong lành, nguồn nước tinh khiết từ núi cao chảy xuống . hai đặc điểm trên chính là “Thiên thời – Địa Lợi” còn đặc điểm thứ 3 ở đây chính là “Nhân Hòa”. với điêu kiện thiên nhiên và đặc tính địa lý như vậy người dân ở đây như không phụ lòng thiên nhiên. Họ chăm chỉ cần cù lao động, trồng ra được một loại chè làm nức tiếng khắp đất nước từ bắc vào nam, thậm trí hiện tại Chè Thái Nguyên đã và đang xây dựng được thương hiệu của mình trên cả thị trường thế giới.

0983 412 602