Chè Thái Nguyên sưởi ấm mùa đông

Cái rét mùa đông thật buốt giá, hãy cùng nhau thưởng thức một tách chè Thái Nguyên nóng hổi sẽ giúp bạn sưởi ấm trong mùa đông này.Nó giữ ấm cho bạn,chăm sóc sức khỏe bạn và gắn kết bạn với mọi người xung quanh.

Mùa đông là mùa của những ly trà nóng,quây quần bạn bè khi đi cùng cả nhóm,có thể ngồi xếp bằng trên chõng tre với người yêu, người tri kỷ, hoặc ngồi một mình cuộn chân trên đệm êm mỗi buổi sáng. Hoặc đơn giản, đến cơ quan, chuẩn bị làm một việc gì, hãm ấm trà Thái Nguyên ấm áp, rồi uống từng ngụm một.Khiến cho lòng ta cảm thấy ấm áp ,tươi vui và không còn sợ những cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông nữa. Lúc đó, chén trà thơm đã xua tan cái lạnh giá của mùa đông, cái lười biếng trong ta, thúc giục và khởi động trạng thái hưng phấn của chúng ta.

phucloctai800

Một trong những tác dụng cần thiết của chè Thái Nguyên trong mùa đông là giúp ta giảm cân. Mùa đông, chúng ta ăn nhiều, vận động ít,ít đổ mồ hôi thế nên ai cũng tăng cân từ vài lạng đến vài kg. Trong hoàn cảnh đó làm thế nào để chúng ta vẫn có thể giữ được vóc giáng tho gọn của mình? Giải pháp tuyệt vời nhất đó là uống trà Thái Nguyên mỗi ngày.Bạn vẫn ăn uống bình thường, uống trà vào lại  ấm áp cơ thể hơn, lại có thể giảm cân hiệu quả, bền vững, không hại sức khỏe, lợi cả trăm đường. Các nhà nghiên cứu khắp nơi trên thế giới đã kết luận rằng catechin có trong trà xanh Thái Nguyên giúp đốt calo, giảm cholesterol và chất béo trong cơ thể,giúp ta giữ được đường cong quyến rũ đối với phụ nữ và cơ bắp chắc khỏe cuồn cuộn đối với đàn ông.

chè thái nguyên

Mỗi khi mùa đông đến , ngồi bên quán trà nhỏ hoặc góc bàn nhỏ trong phòng,hoặc một chõng tre nhỏ trước thềm nhà, có một vài người bạn thân,hàng xóm,anh em họ hàng. Cùng nhau châm nước, pha ấm trà Thái Nguyên vừa mua của Chè Tân Cương Xanh. Cùng với những bản nhạc không lời, bên ấm trà ngon.Trong cái không khí đó  người ta cảm giác thấy một không gian yên bình của làng quê hiện về. Ngồi nói với nhau những câu chuyện vu vơ, những kí ức thời trẻ, ôn lại những kỷ niệm khó phai trong mỗi chúng ta. Và chén trà nóng thơm sẽ xiết chặt chúng ta lại gần nhau hơn. Các cụ già sợ mùa đông lắm. Làm sao giữ ấm được cơ thể, làm sao có thể vượt qua rét buốt của mùa đông. Bởi vậy một hộp chè Thái Nguyên làm quà cho các cụ trong mùa đông cũng là thể hiện cái hiếu của con cháu đối với các đấng sinh thành.

0983 412 602