Chè Thái Nguyên món quà tết ý nghĩa

 

Cứ mỗi độ tết đến xuân về là người người nhà nhà cùng nhau đi sắm những món quà tết để biếu ông bà,bố mẹ hay những người thân thiết với mình.Nhưng ít ai biết rằng những món quà to lớn,sang trọng,nhiều tiền không thể bằng những món quà đơn giản nhưng chứa đựng trong đó tình cảm,lòng hiếu thuận của chính mình.Chè Thái Nguyên chính là một món quà như vậy.

 

che-tan-cuong-thai-nguyen-tui-loc

 

Uống chè Thái Nguyên mỗi ngày sẽ có rất nhiều tác dụng đối với tất cả mọi người.Tết đến thì ai cũng uống rượu bia,ăn bánh kẹo nhiều nên uống chè sẽ là một cách giải nhiệt rất tốt cho cơ thể lại có thế giúp chúng ta chống tăng cân trong những ngày tết.Nó sẽ là món quà tri ân,lời cảm ơn,lời chúc an lành hạnh phúc tới tất cả mọi người. Cứ mỗi dịp tết đến người dân sản xuất chè Thái Nguyên lại nô nức tổ chức lễ hội trà Thái Nguyên. Mọi người vui đón xuân nâng chén trà trò chuyện vui vẻ, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua lễ hội để tìm kiếm và nắm bắt cơ hội hợp tác kinh doanh phát triển cho doanh nghiệp mình.

Chè ở Việt Nam và đặc biệt là chè Thái Nguyên đang rất thu hút khách nước ngoài. Hiện tại, chỉ tính trong khối Asean chúng ta đã có tiêu thụ được khoảng 500 tấn chè Thái Nguyên, ở trong nước, người dân từ lâu đã quen sử dụng các sản phẩm chè, số lượng người uống chè Thái Nguyên càng ngày càng tăng. Một thương gia người Quatar tham dự Festival chè Thái Nguyên lần thứ 2 cho biết, tôi mong muốn Việt Nam đặc biệt là tỉnh Thái Nguyên có thể xúc tiến sản phẩm trà của mình bằng cách trực tiếp mang chè Thái Nguyên ra thị trường thế giới.

hộp chè thái nguyên
hộp chè Thái Nguyên

Muốn làm cho được một mẻ trà cho thật ngon, thơm thì sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức.Tôi đã từng theo dõi một danh nhân cao thủ làm trà, ông đã phải tiêu tốn đúng sáu giờ đồng hồ liền trên bếp than đỏ rực của một ngày hè nóng cũng như lửa đỏ; mà chỉ xao được có vừa ba lạng trà khô thành phẩm. Thứ trà ấy, ông cụ gọi là “trà đặc biệt”. Và vì công phu như vậy, nên nó chỉ được dùng để pha đãi khách quý và để biếu, chứ không bán. Trà đem bán dẫu ngon, vẫn chỉ là trà loại một. Mỗi lần xao bốn kg  búp tươi thì ra được một kg trà khô bán. “Thứ trà thái nguyên ấy mà mua được đã là may rồi!”. Ông nói vậy,mà tôi nghĩ cũng đúng, đúng là không hổ danh là chè Thái Nguyên danh tiếng lẫy lừng!

0983 412 602