Cách nhận biết chè Thái Nguyên sạch

Chè Thái Nguyên bao đời nay luôn được coi là thức uống phổ biến nhất của người Việt. Từ nhà hàng, quán cà phê, gia đình, văn phòng công sở cho đến các quán nước vỉa hè trên các con phố,… nơi đâu chúng ta cũng có thể thưởng thức được hương vị của trà. Trà không chỉ là một loại thức uống thanh tao mà còn mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe con người như: Giúp thanh nhiệt cho cơ thể, chống lại sự lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa,….

Ngày nay, từ các thực phẩm tươi sống hay đến các thực phẩm đóng gói đâu đâu người ta cũng có thể phát hiện ra những thực phẩm được tẩm hóa chất,  pha trộn làm giả. Trà Thái Nguyên cũng không phải là một ngoại lệ. Vì thế khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào người tiêu dùng cũng cần phải đặt sự an toàn cho sức khỏe trước rồi mới đến thưởng thức trà đó có ngon hay không.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối chè, Chè Thái Nguyên xin chia sẻ tới người tiêu dùng cách lựa chọn và nhận biết chè Thái Nguyên sạch.

  1. Lựa chọn nhà sản xuất, phân phối có uy tín cao trên thị trường
  • Để lựa chọn được chè sạch, người tiêu dùng cần tìm đến những nhà phân phối, sản xuất đã có uy tín trên thị trường. Sản phẩm chè đó phải được đóng gói cầu kỳ, cẩn thận, phải có tem mác và có nguồn gốc xuất xứ, thời gian sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng,….
  • Khi bóc gói chè ra cần chú ý nếu chè chất lượng thì chè phải đều cánh, đều màu và có mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.
  1. Phân biệt khi pha chè

Khi pha trà và uống một ngụm nhỏ đầu tiên bạn có thể phân biệt:

  • Nếu nước trà có màu xanh ngắt thì trà có pha hỗn hợp chất tạo màu trong khi trà búp thông thường chỉ cho màu nước xanh sánh vàng, để lâu nước trà dần đậm màu hơn vì trà có tính oxi hóa.
  • Nếu thưởng thức trà có vị ngọt lợ thì trà có pha thêm mỳ chính hoặc một chất hóa học tương tự như vậy.
  • Trà thông thường nếu được chế biến một cách thủ công bằng hái tay, sao tay thì khi trà nở sẽ nở nguyên búp trong cốc. Hiện nay, các vùng trà đặc sản tại Thái Nguyên người trồng đang sử dụng phương pháp trừ sâu sinh học nên luôn đảm bảo thời gian cách ly cho búp trà và cho thu hoạch những búp trà sạch chất lượng cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, gắn bó với sản phẩm chè sạch. Trà Thái Nguyên luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chè co thương hiệu, uy tín cao trên thị trường. Chè Thái Nguyên luôn đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng như một kim chỉ nam trong kinh doanh của cửa hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm chè sạch của Chè Thái Nguyên luôn được nhiều quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Chè Thái Nguyên luôn mong muốn đưa được nhiều hơn nữa những sản phẩm chè sạch có chất lượng cao đến với những khách hàng có niềm đam mê thưởng thức trà.

0983 412 602