Trà thái nguyên ngon sạch nhất

Trong giới thưởng trà đất Việt từ lâu đã truyền tụng nhau về một vùng trà nổi tiwwngs thơm ngon, đó là vùng chè Tân Cương Thái Nguyên . Trong các loại trà thái nguyên ngon phải kể đến 3 sản phẩm trà thái nguyên đặc biệt thơm ngon và nổi tiếng cả trong và ngoài nước đó là Chè Đinh, Chè Tước Thiệt(nõn tôm), Chè Long Đình(móc câu)của vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên.

Nói đến Trà Đinh, đây là loại chè thơm ngon nhất. Từ xa xưa, đã được dùng để cúng tiến dâng lên vua chúa thời phong kiến. được chắt lọc, tuyển chọn từ những búp chè thươm ngon, tinh tuý nhất. Những búp chè này cực ngon được hái từ một đồi chè nơi có thổ nhưỡng tốt nhất, nguồn nước tốt nhất, địa hình tốt nhất, và được chăm bón cẩn thận nhất. không những thế, sản phẩm Trà Đinh còn được thu hái bởi số thợ thu hái chè cực kì chuyên nghiệp và được sao chế bởi đôi bàn tay lành nghề của nghệ nhân Tân Cương Xanh.

tra thai nguyen ngon sach nhat 1

Để có 1 kg trà thái nguyên thành phẩm, cần tới 5kg nõn chè tươi và để hái được số nõn chè đó, cần tới 15 thợ hái trà thái nguyên chuyên nghiệp và hái trong khoảng 2-3 tiếng và phải hái vào sáng sớm lúc khi đó trà còn ngậm sương nên có hương vị thơm ngon. Sau khi chè được thu hái về sẽ được bước vào quy trình sao chế.

Sau khi sao chế thành công những cánh trà xoăn lại nhỏ li ti như những đầu đinh đều tăm tắp và đen bóng. Đặc biệt khi pha trà với nước sôi cánh trà nở ra nguyên nõn nhìn rất đẹp mắt.

CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap, tuyệt đối không dùng thuốc trù sâu hoá học và không dùng phân bón hữ cơ. Đặc thù của nguyên liệu Trà Đinh là những nõn trà rất non nếu dùng các loại thuốc hoá học hay kích thích thì trong quá trình sao chế sẽ bị dập nát và không thè vò thành  cánh trà nguyên nõn được. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng trà thái nguyên sạch và an toàn với sức khoẻ.

Có lẽ so sánh giá của các sản phẩm trà thái nguyên thì Trà Đinh là sản phẩm có giá thành cao nhất và cao hơn hẳn so với các sản phẩm còn lại. Hiện nay, CÔNG TY TNHH  TÂN CƯƠNG XANH  chúng tôi có 2 loại Trà Đinh là Trà Đinh L1 – 3.800.000/kg và Trà Đinh L2 – 1.000.000/kg.

Nếu 1 lần quý vị thưởng thức qua Trà Đinh không khỏi quên được hương vị thơm ngon, giản dị thanh cao, vừa đẳng cấp nhưng lại mộc mạc đến lạ kì… Từ sắc nước , mùi thơm, hương vị cũng thật là tuyệt vời.  Hương  cốm non hoà quyện cùng vị ngọt bùi lan toả trong khoang miệng rồi lắng sâu nơi cổ họng đến vài tiếng đồng hồ thực sự cái vị thơm ngon ấy đã chinh phục được tất cả những thực khách “sành trà” và khó tính nhất. Bởi thế mà giới yêu trà thường dùng câu thơ này để bình phẩm cho chất lượng của Trà Đinh – sản vật của vùng trà thái nguyên“Thái Nguyên đệ nhất danh trà

Quý khách có nhu cầu về Trà xin liên hệ CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH Hottline : 0983412602 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí!…

tra thai nguyen ngon sach nhat 2

 

0983 412 602