Chén trà thái nguyên ngày tết

                                     “Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ, cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh”

Tết đến xuân về không chỉ có niềm khao khát  của biết bao đứa trẻ được xũng xính quần áo mới được ăn bánh mứt và được nhận lì xì. Mà nó mang một ý nghĩ vô cùng sâu sắc đó là thời khác giao mùa giữa năm cũ và năm mới giữa một chu kì vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Bên cạnh đó là sự khao khát sự truường  tồn của cuộc sống sự hài hoà của Thiên – Địa – Nhân sự gắn kết trong cộng đồng gia tộc và gia đình. Tết nguyên đán còn là dịp để hướng về cội nguồn, mà thiêng liêng hơn cả đó chính là ngày đoàn viên của mọi gia đình.

Mỗi khi Tết đến dù làm bất cứ nghề gì ở bất cứ đâu đều mong được trở về sum họp dứi mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết được khấn vái trước ban thờ tổ tiên, thăm lại nhà thờ,ngôi mộ, mảnh vườn với cây bưởi cây na, được sống với những kỉ niệm tuổi thơ…

chen tra thai nguyen ngay tet 1

Những ngày đầu năm mới, ai ai cũng cảm nhận được có một niềm vui hân hoan lớn, và giành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, năm mới với nhiều sức khoẻ làm ăn phát tài phát lộc bằng 5 bằng 10 năm ngoái… Người Việt ta từ xưa đến nay luôn có truyền thống “uống nước nhớ nguồn” .

Vào dịp tết này, con cháu cùng nhau sửa soạn mâm ngũ quả cùng hoa,  bánh chưng và làm cỗ để dâng lên ban thờ tổ tiên, mời ông bà gia tiên về ăn Tết cùng con cháu để chứng kiến lòng thành của con cháu và từ đó sẽ  tổ tiên sẽ phù hộ cho con cháu được khoẻ mạnh làm ăn phát đạt và sống hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình. Không thể thiếu chén trà thái nguyên thơm sửa soạn để dâng lên gia tiên vào những ngày này….

Dịp Tết nguyên đán chọn một đặc sản như trà thái nguyên để làm quà biếu Tết  người thân bạn bè hay đối tác có lẽ một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ai cũng biết trà thái nguyên là thứ ẩm thực không thể thiếu trong ngày Tết  “ khách đến nàh không trà thì rượu” và sẽ thật tuyệt vời khi bạn đến nhà người thân đối tác chúc tết được gia chủ pha chính ấm Chè Thái Nguyên để thưởng thức, cùng bàn luận và trao nhau những lời tri ân, những lời chúc tốt đẹp ngày đầu năm mới thì còn gì bằng?trà thái nguyên như một thức uống truyền thống dân dã, lại có nhiều lợi ích rất tốt cho sức khoẻ, đơn giản thanh tao mà không kém phần tinh tế, chắc chắn người nhận  quà sẽ rất hài lòng.

Quý khách có nhu cầu về trà xin liên hệ hottline 0983.412.602 CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH  – thương hiệu đã được khẳng định bởi chất lượng trà thái nguyên thơm ngon, sạch an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng.

chen tra thai nguyen ngay tet 2

0983 412 602