Chè thái nguyên nồng ấm vị quê hương

Đã từ rất lâu rồi hình ảnh và hương vị của những tách trà đã gắn bó gần gũi với những con người Việt Nam trong những dịp tiếp khách trong những buổi trò chuyện sau bữa cơm hay tách trà ấm lòng người vào những buổi sớm. Chè thái nguyên là lựa chọn hàng đầu của người yêu trà. Với người hiểu biết sâu rộng, thích thú tìm hiểu về chè thì đều có thể cảm nhận chè thái nguyên ngon nhất, vị ngon khó diễn tả được bằng lời nói mà chỉ có thể càm nhận được bằng vị giác và niềm say mê đối với chè thái nguyên.

che thai nguyen nong am vi que huong 1

Thái Nguyên được biết đến là nơi có điều hiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi rất phù hợp với việc trồng chè, bởi thế cây chè thái nguyên sinh trưởng và phát triển quanh năm xanh tốt, sản lượng thu hái ngày một tăng và chè thái nguyên nơi đây mang cho mình một hương thơm quyến rũ khó mà quên được. Hơn nữa, vị ngon cuả chè thái nguyên được tích lũy từ khâu trồng cho đến thu hoạch bảo quản, chế biến và phân phối sản phẩm. Tất cả quy trình đều theo tiêu chuẩn VietGap. Để có những búp chè thái nguyên tươi ngon và có chất lượng tốt nhất, không thể không kể đến công sức vun tròng chăm bón không quản “một nắng hai sương” của người dân xứ thái, đã luôn tay vun trồng tạo ra được những búp chè thái nguyên thuần khiết. Và thời điểm hái chè cũng rất quan trọng, nó làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như hương vị của chè thái nguyên. Thời điểm lý tưởng nhất để hái chè là lúc sáng sớm đến tầm trưa khi mặt trời lên cao. Vào buổi sớm mai khi những giọt sương còn long lanh trên những búp trà xanh đang mơn mởn thì đó là thời điểm thích hợp nhất để hái chè, khi đó búp chè còn đang ngậm sương, hái vào lúc này như chắt lọc được những gì tinh túy nhất của đất trời nên chè thái nguyên của vị thơm đậm đà, ngây ngất.

che thai nguyen nong am vi que huong 2

Chè thái nguyên ngon nhất là khi được thu hoạch và chế biến đúng cách. Những búp chè xanh sau khi đưuọc thu hái về sẽ được người ta làm héo nắng, héo mát, sao rồi lạ vò liên tục. Chè thái nguyên ngon thành phẩm qua quá trính sao chế, sàng sẩy là những cọng chè bé xíu, cong tít như chiếc móc câu, có màu xanh đen, cầm một nắm chè lên ngửi ta cảm nhận được vị chan chát rồi thoang thoảng hương thơm của cốm non, ấy chính là một chè thái nguyên ngon. Khi pha, ta thấy một vị thơm lan tỏa khi chế nước sôi vào lần một, tráng ấm rồi lại chế nước vào lần 2, chờ khoảng 3 phút cho chè ngấm nước rót ra cốc và thưởng thức. Nhấp một ngụm chè ta cảm nhận được vị chan chát đang lan tỏa nơi đầu lưỡi rồi để lại đó hương vị của hậu ngọt, đậm đà lan tỏa khắp trong khoang miệng khiến người thưởng thức  không khỏi đắm say bởi vị thơm ngon của chè thái nguyên. Cùng ngắm nhìn sắc xanh của nước chè thái nguyên, cũng tận hưởng vị thơm tựa hương cốm, cảm giác con người ta dường như trút bỏ được mọi lo toan mà ngồi lại đây chậm rãi nhấp từng chén chè thái nguyên một cách ung dung tự tại, ta có một cảm giác bình yên đến lạ.Cũng chính hương thơm quyến rũ ấy mà chè thái nguyên đã chiều lòng được rất nhiều thực khách cũng như thị trường khó tính, chè thái nguyên không chỉ được người Việt yêu mến và ưa chuộng mà còn được xuất khẩu đi các nước với kim ngạch xuất khẩu ngày một tăng.

che thai nguyen nong am vi que huong 3

Chè thái nguyên có rất nhiều công dụng quý, giống như một thần dược rất thốt cho sức khỏe nếu như bạn uống chè thái nguyên thường xuyên. Không chỉ chống lão hóa, phòng chống ung thư, tiểu đường, còn giúp ta giảm cân, làm đẹp, cũng cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi giúp tập trung tỉnh táo hơn….

che thai nguyen nong am vi que huong 4

Với những công dụng tuyệt vời đó TÂN CƯƠNG XANH mong muốn mang tới quý khách hàng những sản phẩm chè thái nguyên an toàn, chất lượng cao, nên rất nghiêm ngặt trong từng quy trình chăm sóc, chế biến để tạo ra những búp chè thái nguyên thơm ngon nhất, lưu giữ được hương vị thơm ngon, sắc nước vàng ong cùng vị đượm đà đặc trưng. Đến với TÂN CƯƠNG XANH quý khách sẽ đưuọc thưởng thức cái hương vị quê hương êm ả của những đồi chè xanh ngút ngàn của một vùng núi trung du Bắc Bộ, qua từng búp chè thái nguyên ngon được chế biến và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất lượng chè sạch và giá cả hợp lý nhất.

Để biết thêm thông tin về chè thái nguyên giá bao nhiêu quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới các số hotline của công ty Tân Cương Xanh chúng tôi

trân trọng !

0983 412 602