Chè Thái Nguyên Ngon – C.ty Tân Cương Xanh

Bạn muốn thưởng thức loại chè thái nguyên ngon? Bạn đang tìm lại hương vị của truyền thống, Hãy đến với TÂN CƯƠNG XANH nơi bán chè tân cương thái nguyên chính hiệu, để bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của chè tân cương thái nguyên ngon hay lựa chọn những hộp quà biếu.

Chè của vùng chè tân cương thái nguyên xưa nay rất nổi tiếng với nhiều loại chè thái nguyên ngon, làm say lòng những thực khách yêu chè. Nơi đây có điều kiện tự nhiên khí hậu  thuận lợi phù hợp với sự sinh trưởng và phát triển của cây chè thái nguyên nên cho năng suất tốt. Hơn nữa những cây chè xanh tươi được người dân chăm bón vun trồng rất tỉ mỉ công phu theo tiêu chuẩn VietGap nên chất lượng chè sạch an toàn với người tiêu dùng.

Để tạo ra những mẻ chè thái nguyên ngon, thơm nức mùi cốm người dân nơi đây sau khi thu hái chè về, sẽ qua công đoạn chế biến chè. Nhờ vào bí quyết truyền thống và tình yêu với nghề người nghệ nhân tạo ra những sản phẩm chè tân cương thái nguyên có hương vị độc đáo, rất đặc biệt, mang đậm nét truyền thống.

Để rồi khi thưởng thức ấm chè tân cương thái nguyên nóng ấm ta lại nhận ra cái vị tiền chát, ngọt hậu đặc trưng, cùng hương cốm non lan tỏa, ngắm nhìn sắc vàng ong như mật của nước chè, hay cảm nhận vị đượm đà lôi cuốn của vị ngọt đượm bùi sâu lắng. Tất cả những hương vị ấy hòa quyện lại với nhau, làm người thưởng thức không khỏi ngất ngây, sảng khoái , xua tan đi bao mệt mỏi cảm nhận được cái mát lành nơi những đồi chè tân cương thái nguyên đang xanh tươi mơn mởn.

Không chỉ được trồng và chế biến theo cả một quy trình, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các kĩ sư với nhiều năm kinh nghiệm cùng hương vị thơm ngon , uống chè tân cương thái nguyên thường xuyên có nhiều lợi ích rất tốt đối với sức khỏe. Với một liều lượng vừa đủ, và uống vào buổi sáng khi chè tân cương thái nguyên còn nống ấm bạn sẽ bổ sung được rất nhiều vitanmin, đường và chất fluoride hỗ trợ và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra thành phần tong chè có chứa nhiều chất tannin đây là chất chống khối u và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư đặc  biệt là ung thư dạ dày và ung thư ruột. Chất catein có tác dụng làm chuyển hóa chất béo, giảm mỡ máu, giảm tích tụ mỡ trong gan, và các bộ phận khác trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân và tiểu đường cho cơ thể. Trong chè lại có chất chống oxy hóa dồi dào làm trung tính các gốc axit tự do có tác dụng chống lão hóa, giúp bạn có làn da tươi trẻ sáng mịn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán chè tân cương thái nguyên song không phải nơi nào cũng bán chè tân cương thái nguyên chính hiệu. Nếu bạn đang băn khoăn lauwj chọn cho mình những sản phẩm chè thái nguyên ngon về thưởng thức hay làm quà biếu thì hãy tìm đến với hệ thống cửa hàng bán chè tân cương thái nguyên của TÂN CƯƠNG XANH.

Công ty chúng tôi bán chè thái nguyên với rất nhiều dòng sản phẩm, nhiều hương vị khác nhau,chất lượng thơm ngon mẫu mã sang trọng, giá thành lại hợp lý chắc chắn khi bạn dùng thử chè tân cương thái nguyên của chúng tôi bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon đặc trưng ấy, một hương vị mà không có bất kì loại thức uống nào có được?  Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi lựa chọn những sản phẩm chè tân cương thái nguyên của chúng tôi.

Một thức uống thơm ngon thuần khiết, hương thơm quyến rũ làm đắm say bao trái tim người yêu trà, chắc chắn phải là thức uống được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của đất trời, chè tân cương thái nguyên như hội tụ được hương của trời, vị của đất, thấm đẫm trong đó vị mặn mà của những giọt mồ hôi mà người dân tân cương ngày đêm vun trồng chăm bón làm cho vị của chè tân cương thái nguyên thêm đượm đà lôi cuốn.

0983 412 602