Lợi ích khi trở thành đại lý chè Thái Nguyên

Thương hiệu chè Thái Nguyên đã từ lâu có chỗ đứng trên thị trường, với hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh trên cả nước. Sau đây hãy cùng tìm hiểu lợi lích khi trở thành đại lý chè Thái Nguyên, mở ra con đường kinh doanh cho tất cả các bạn:
Những lợi ích khi trở thành đại lý chè Thái Nguyên
Nhập hàng với giá xuất xưởng:
Bạn sẽ được nhập hàng với giá sỉ, rẻ nhất. Khi trở thành nhà phân phối cấp 1 chè Thái Nguyên, bạn sẽ nhận được đó chính là giá xuất xưởng (giá bán buôn).
Bán chè Thái Nguyên chính hiệu:
Khi bạn là đại lý chè Thái Nguyên thì toàn bộ các sản phẩm chè các bạn được cung cấp đảm bảo đều là chè Thái Nguyên 100%. Được trồng và sản xuất ngay tại các vùng chè, có nguồn gốc xuất xứ cụ thể và rõ ràng.

Thương hiệu chè Thái Nguyên có chỗ đứng trên thị trường

Mức giá cạnh tranh:

Do kinh doanh theo kiểu đại lý nên các bạn không hề phải mua lại qua các trung gian hay bất kỳ công ty nào. Các sản phẩm chè được cung cấp đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 Sản phẩm chè thái nguyên ngon đa dạng phong phú:

Sản phẩm chè rất đa dạng: gồm nhiều loại trà đặc sản của “đệ nhất danh trà” Tân Cương Thái Nguyên, các giống Trà được tuyển chọn để trồng như Trà Bát Tiên, Cành Lai 777, Kim Tuyên, Phúc Vân Tiên, Thuý Ngọc, Cành Lai Nhật, …

Mẫu mã bao bì đẹp:

Các sản phẩm chè Thái Nguyên của chúng tôi được đóng gói theo tiêu chuẩn hiện đại trong túi hút chân không, hộp giấy hoặc đóng túi in logo theo yêu cầu của đại lý và khách hàng, nhãn mác thiết kế bắt mắt và ưa nhìn.

Trở thành đại lý chè Thái Nguyên

Thương hiệu được quảng bá rộng rãi:

 Khi trở thành đại lý chè Thái Nguyên, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về thương hiệu. Chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cũng như tiền bạc cho việc quảng bá thương hiệu của mình qua nhiều kênh quảng bá khác nhau như báo đài, mạng Internet và các hình thức khác truyền thông khác. Bạn hãy yên tâm về thương hiệu Chè Thái Nguyên.

Đặc biệt, khi trở thành đại lý chính thức của chè Thái Nguyên, bạn sẽ nhận được chính sách về chiết khấu khi nhập và bán được khối lượng chè nhiều, bạn sẽ được chiết khấu dựa trên danh thu sản phẩm, và còn rất nhiều những lợi ích khác.

Xem thêm

chè đinh tân cương

Thật hấp dẫn phải không nào? Hãy trở thành đại lý chè Thái Nguyên ngay hôm nay bằng cách truy cập ngay. để bắt đầu kinh doanh ngay. Hãy cùng chúng tôi đưa chè Thái Nguyên đi xa thật xa không chi trong nước mà còn ra cả nước ngoài, trở thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602