Bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội – Chuỗi cửa hàng chè thái nguyên toàn quốc

Bạn đã biết Tân Cương Xanh nơi bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội, những hương vị hoàn hảo mà chè Thái Nguyên mang lại thật khó phai. Vậy thì không có lý do gì mà không tìm hiểu xem chất lượng chè được đảm bảo thế nào từ khâu trồng và thu hoạch.

Nhiều người ở khu vực Hà Nội khi muốn thưởng thức chè ngon nguyên chất đều tìm đến Công Ty TNHH Tân Cương Xanh nơi bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội. Nơi đây với dây chuyền sản xuất chè hiện đại, tuân thủ quy trình về vệ sinh an toàn và chất lượng khiến cho sản phẩm chè khi thành phẩm đều hoàn hảo vệ mọi mặt. Không những tuân thủ ở khâu này mà ngay từ khi trồng, chăm sóc và thu hoạch chè đã là một kì công luôn được quan tâm hàng đầu.

Chè thái nguyên ngon từ Công Ty TNHH Tân Cương Xanh

Có nhiều nơi bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội nhưng xét về tầm quang trọng trong chọn lựa nguyên liệu để chế biến chè thì phải kế đến Tân Cương Xanh.

Bất kì sản phẩm nào cũng vậy khâu chuẩn bị nguyên vật liệu luôn là bước quan trọng đầu tiên huống gì sản phẩm đây là chè, thức uống tôn vinh giá trị và bản sắc văn hóa từ ngàn đời của ông cha ta. Nhà sản xuất, cung cấp và bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội luôn quan tâm và chú trọng trong giai đoạn tạo ra nguyên liệu lá chè (búp chè)

Để có được những nguyên liệu chế biến chè hảo hạng người chăm sóc đã tỉ mỉ, cần mẫn chăm sóc cho cây chè suốt quá trình phát triển cho tới thu hoạch cụ thể như sau:

B1: Trồng chăm sóc, tưới tiêu khi cần thiết.

B2: Làm cỏ xung quanh gốc chè không làm cỏ ảnh hưởng đến sinh trường của cây. Có thể xới đất ở giữa hai hàng chè và nhổ cỏ bằng tay hay nhanh hơn khi dùng cuốc, cày xới phần đất có cỏ.

Làm cỏ cho cây chè cuốc đất ở giữa hàng

B3: Cung cấp dinh dưỡng cho cây chè bằng việc tưới phân. Thành phần phân bón phù hợp có thể là: Đạm urê, Supe lân, Kali..Bón theo tỉ lệ thích hợp và tưới có kế hoạch.

B4: Phun thuốc phòng ngừa sâu bệnh.

Ngoài ra kĩ thuật hái chè cũng rất được quan tâm điều này ảnh hưỡng đến lá chè và năng suất cây chè sau này. Đây là những phương pháp giúp cây chè tăng trưởng tối ưu và đạt chất lượng năng suất cao cũng là bước đầu góp phần thành công cho sản phẩm chè Thái Nguyên sau này.

Công Ty TNHH Tân Cương Xanh nơi bán chè thái nguyên ngon tại Hà nội mà bạn và người thân không nên bỏ qua. Hãy mua sản phẩm chè Thái Nguyên về dùng và cảm nhận sự hoàn hảo bởi chất lượng. Bạn có thể mua biếu, làm quà tặng cũng rất có ý nghĩa và

trang trọng. Mọi thông tin cần liên hệ Tân Cương Xanh về sản phẩm chè khách hàng nhanh tay truy cập trang web

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602