Bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội – Chuỗi cửa hàng chè thái nguyên ngon toàn quốc

Tại Hà Nội có nhiều nơi bán chè Thái Nguyên nhưng Tân Cương Xanh là địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội chất lượng, uy tín nhất.
Niềm tự hào của người dân Tân Cương là chè Thái Nguyên, đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của mảnh đất Thái Nguyên. Bạn có biết đâu là địa chỉ bán chè thái nguyên tại Hà Nội chất lượng và uy tín không?

Chè Tân Cương Thái Nguyên do công ty Tân Cương Xanh cung cấp

Tân Cương nằm ở ngoại thành phía Tây Nam thành phố Thái Nguyên là huyện Tân Cương, nơi sản xuất ra loại chè Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng khắp cả nước.

Đây là vùng trồng chè có diện tích lớn nhất ở Thái Nguyên, bạn sẽ bị choáng bởi một màu xanh ngắt của 5000 hecta chè, bị ấn tượng bởi sự bạt ngàn nơi đây.

Chè Tân Cương Thái Nguyên được yêu thích bởi những nhà bình trà chuyên nghiệp bởi hương thơm tự nhiên thanh mát, vị đắng chát nhẹ nhưng lại phảng phất dư âm vị ngọt ở cuống họng, màu nước trong vắt như màu hổ phách, khi thưởng thức sẽ đem đến sự thư thái, nhẹ nhàng cho người dùng và có thể vì những lý do đó hay còn nhiều lý do khác nữa mà chè Tân Cương Thái Nguyên được phân phối đi khắp cả nước và vinh danh là một trong những sản phẩm được đăng ký bảo hộ của quốc gia.

Bạn là một người yêu trà, sành trà bạn đã từng được thưởng thức đặc sản đến từ Thái Nguyên này chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được và nguyện vọng tìm cho được nơi bán trà thái nguyên tại Hà Nội để có thể lại có được một ấm trà ngon nhâm nhi vào những ngày cuối tuần.

Đâu là địa chỉ bán chè Thái Nguyên chất lượng, uy tín?

Tân Cương Xanh thương hiệu uy tín – chất lượng
Bạn không phải là người thích dùng trà, hãy thử chè Tân Cương Thái Nguyên, ấm trà được pha từ những búp chè non tươi xanh được hái từ những đồi chè tại vùng đất Thái Nguyên và được chế biến một cách tinh tế mang đến cho bạn một thức uống nồng nàn, tinh khiết, hương thơm quyến rũ, vị ngon khó cưỡng, ly chè với màu nước vàng xanh sóng sánh chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng và bị mê hoặc, lưu dấu ấn sâu đậm vào vị giác của bạn.


Được mệnh danh là đệ nhất danh trà Chè Tân Cương Thái Nguyên, nên có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này. Vậy đâu là địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội chất lượng, uy tín nhất?
Qúy khách hàng muốn mua chè sạch, an toàn thì cần tìm thương hiệu uy tín và công ty TNHH Tân Cương Xanh tự tin là thương hiệu cung cấp chè Tân Cương Thái Nguyên chất lượng, uy tín nhất với nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo về mặt chất lượng.

0983 412 602