Chè thái nguyên với nhiều hương vị phù hợp với nhiều loại khách hàng

Chè thái nguyên hảo hạng mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam – đây là loại thức uống rất được yêu thích ở nhiều nơi trên đất nước hình chữ S. Điển hình phải kể đến ở Hà Nội, rất được ưa chuộng với cái tên bình dị “ trà đá vỉa hè “ yêu thích bởi rất nhiều độ tuổi kể cả giới trẻ, lớp thanh niên. Tại sao nước chè thái nguyên lại thu hút giới trẻ như vậy ? trước tiên chúng ta phải kể đến hương vị chè chính gốc của chè thái nguyên, cách chế biến đem đến sắc hương riêng cuốn hút nhiều khách hàng

Chè thái nguyên là một loại thức uống đặc biệt mang đậm nét Á Đông.

Loại thức uống là một sản phẩm tinh túy từ đất trời thiên nhiên mang lại. Quá trình tạo nên loại thức uống này rất công phu, từ cách chọn lọc lá chè đến tạo nên thức uống dân dã. Tạo nên loại thức uống đặc biệt này được kể như một câu chuyện lịch sử mà nhiều đời ca tụng về sự phát minh này. Những người dân làng nghề chọn lọc lá chè từ đất lành Thái Nguyên vào những buổi sáng sớm còn những giọt sương còn đọng lại trên lá, sau đó mang về chế biến tạo nên những lá chè khô. Đóng gói tạo nên những loại chè với cuốn chè có công thức riêng, mỗi loại sẽ cho một hương vị riêng phù hợp với từng sở thích của từng khách hàng.

Chè thái nguyên gồm nhiều loại với mỗi công thức đặc biệt riêng của từng loại.

Những lá chè được lấy từ Vùng đất Tân cương, con người đã sáng tạo ra những công thức riêng. Với những loại cụ thể như sau:

Chè móc câu: công thức được biết theo câu nói “ một tôm một lá “ của những thợ hái chè lành nghề, cuốn thành một gùi để tạo nên một hương vị đậm đà nhất.

Chè đinh thái nguyên: là loại chè đặc sắc và giá trị nhất trong tất cả các loại chè thái nguyên vì nó được chọn lọc chế biến từ những búp chè ngon nhất chưa trổ thành lá. Lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận không để nát của những thợ nghề giỏi nhất.

Và còn nhiều loại khác nữa như chè nõn tôm, chè tân cương, chè thái nguyên đặc biệt,..

Bạn có thể tham khảo và mua chè thái nguyên chính hãng thông qua trang web

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602