Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ chè ngon nhất và đắt nhất Việt Nam

Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ là một trong những loại danh chè, được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và nhiều giá trị cho sức khỏe.

Chè Tân Cương Thái Nguyên là đặc sản chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Chè Tân Cương được đăng ký chỉ dẫn địa lý vào tháng 10 năm 2007. Đây là một trong những loại chè được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà và độc đáo. Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ bán khá nhiều, nhưng điều gì đã làm cho loại chè này chinh phục trái tim khách hàng.

Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ chè ngon nhất và đắt nhất Việt Nam

Đất đai và khí hậu nơi sản sinh chè Đinh Tân Cương

Yếu tố thổ nhưỡng và khí hậu có tính đặc thù đã làm nên giá trị cũng như phẩm chất của cây chè tại Tân Cương, Thái Nguyên. Loại chè này chủ yếu được trồng trên nền đất feralit, macma axit hoặc đất phù sa cổ. Độ pH của loại đất phù hợp cho cây chè phát triển là từ 5.5 cho đến dưới 7.0. Những cây chè mọc ở những vùng đất sỏi cơm màu đỏ son pha đất sét nhẹ thường cho hương vị rất thơm ngon và có vị ngọt hậu.

Vùng đất Tân Cương Thái Nguyên là một trong những vùng đồi thấp ở phía dãy núi Tam Đảo. Nơi đây quanh năm được bao bọc bởi sương muối và không có sự che chắn. Tạo ra một môi trường sinh thái phù hợp để cho cây chè có thể phát triển tốt nhất.

Kỹ thuật chăm bón và chế biến chè Đinh Tân Cương

Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ nổi tiếng đó là chè Đinh Tân Cương. Bên cạnh điều kiện thổ nhưỡng phù hợp thì nó cũng vào kỹ thuật chăm bón và chế biến. Dưới sự hỗ trợ và chung tay từ các nhà khoa học, các cơ quan chính quyền và người trồng chè. Cây chè nơi đây được chăm sóc dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật. Đồng thời xây dựng vùng trồng nguyên liệu theo tiêu chuẩn VietGAP. Sử dụng phân bón hữu cơ và hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu hóa học.

Đặc biệt quá trình chế biến cây chè là một trong những quá trình đòi hỏi những kinh nghiệm của nhiều nghệ nhân. Sử dụng phương pháp sao thủ công, một trong những phương pháp sau nổi tiếng không đâu qua được nơi đây. Từ khâu điều chỉnh lửa thử nhiệt đến cảm nhận Hương đều thực hiện một cách thuần thục để để chè cho chất lượng tốt nhất.

Tân Cương Xanh liên tục tuyển đại lý phân phối chè thái nguyên toàn quốc – giá rẻ , chất lượng , uy tín

Chè Thái Nguyên có hương vị thơm ngon

Chè Thái Nguyên ngon tại Phú Thọ bán khá nhiều. Để tìm mua các loại chè chất lượng có thể tham khảo thương hiệu tân cương xanh. Một trong những thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chè Thái Nguyên. Với cơ sở phân phối phủ khắp trên 64 tỉnh thành, giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam.

https://tancuongxanh.vn/

Xem thêm

Trà Ô Long – Tân Cương Xanh

0983 412 602