Địa chỉ bán trà ô long ngon tại Đà Nẵng

Trà ô long ngon tại Đà Nẵng nên đặt mua tại địa chỉ nào được rất nhiều quý khách hàng quan tâm bởi đây là loại trà mang đến hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Trà là thức uống khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay và dần thay thế cho các loại thức uống khác. Giữa hàng trăm loại trà đang bay bán ngoài thị trường hiện nay thì trà ô long vẫn rất được yêu thích nhờ vào hương vị thơm ngon đặc trưng hiếm có. Chính vì thế mà rất nhiều khách hàng muốn tìm kiếm được địa chỉ bán trà ô long ngon tại Đà Nẵng để mua về uống, làm quà biếu tặng cho người thân.

Trà ô long là gì ?

Trà ô long được biết đến như một loại trà cao cấp, có giá thành khá cao trên thị trường. Ngoài tên gọi chính là trà ô long thì chúng được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như black dragon tea, wulong trà…

Trà ô long là loại trà đặc biệt với hương vị thơm ngon, dễ uống, có được vị ngọt dịu hơn so với những loại trà khác hiện nay. Nhờ được sản xuất qua quá trình nghiêm ngặt, chế biến tạo oxy hóa làm lên men từ 8 cho đến 8)% cho nên trà mang đến một hương thơm, không chát nhiều giống các loại trà xanh.

Đặc điểm dễ nhận biết của trà ô long rất dễ bởi hình dáng của cánh trà đã được sấy lên thành những viên tròn, màu xanh đen. Cho nên khi pha nên phần nước thường là màu xanh vàng, dịu nhẹ, đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với người thưởng trà.

Trà ô long ngon rất được ưa chuộng hiện nay

Yếu tố quan trọng tạo ra trà ô long ngon

Các yếu tố để tạo nên một loại trà thơm ngon đó là giống trà tốt, khí hậu, kỹ thuật canh tác, chế biến phải được kiểm định nghiêm ngặt hàng đầu. Cho nên trà ô long vẫn thường được trồng tại nơi có khí hậu mát mẻ, quanh năm ôn hòa, có sương mù, thời tiết tốt mới tạo ra được một loại trà mới, thơm ngon.

Trà ô long là giống trà chất lượng, thuần chủng, được lai tạo tạo nên giống có chất lượng tốt nhất. Quy trình chế biến, chăm sóc được yêu cầu kỹ càng, tuyển chọn khắt khe, chăm bón theo đúng tiêu chuẩn chất lượng để tạo ra thành phẩm trà vượt bậc, tiên tiến nhất.

Trà ô long ngon được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Chính vì những công dụng tuyệt vời mà trà ô long mang đến cho con người nên thị trường hiện nay mở bán rất nhiều loại trà với nguồn gốc, xuất xứ, giá thành khác nhau gây hoang mang với người tiêu dùng. Vậy muốn mua  trà ô long ngon tại Đà Nẵng hãy đến với cơ sở Tân Cương Xanh đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành tốt nhất.

Nhà Máy trà Tân Cương Xanh Thái Nguyên

Hotline : 0243 839 8447 – 0983 412 602 – 0912 74 1357

Email:skteavn@gmail.com

0983 412 602