TRÀ TÂN CƯƠNG TIẾN VUA TẠI NGUYỄN VĂN CỪ

Trà Đinh Tân Cương Tiến Vua tại đường Nguyễn Văn Cừ

Trà Đinh Tân Cương Tiến Vua  là loại chè quý và đắt nhất bởi giá trị hương vị, cách thu hoạch, cách sao và tới cả cách thưởng thức bởi đây là loại chè thường được dùng như món quà quý để biếu và sử dụng trong những dịp cực kỳ quan trọng.

Khác với chè búp thường, để có được trà đinh Thái Nguyên đúng chất lượng, sau khi chăm sóc đúng cách, khi thu hoạch chỉ hái những mầm chưa hé, trông giống như chiếc đinh. Phải cần đến 10kg nõn trà tươi mới cho ra được 1kg trà khô. Và để có được 1kg trà đinh khô, phải cần đến 20 người hái trà chuyên nghiệp, quá trình hái trà kéo dài trong khoảng 2 tiếng đồng hồ và phải hái vào thời điểm sáng sớm khi những đọt trà còn ngậm chặt giọt sương sớm tinh khiết.

Sau khi chế biến, trà sẽ xoăn tít lại, rất đều và nhỏ như đầu 1 chiếc đinh. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thuần khiết, hương cốm non dịu nhẹ, vị trà ngầy ngậy chát dịu nhưng hậu ngọt rất sâu và đọng lại cổ họng rất lâu tạo cho bạn cảm giác khó có thể quên được cái vị ngon đến lạ lùng này. Quá trình trồng trọt và thu hái vô cùng gia n nan và tỉ mỉ thì đòi hỏi quá trình chế biến ra loại trà đinh này cũng không kém phần kỳ công.

Để cho ra sản phẩm Trà Đinh Tân Cương Tiến Vua tại đường Nguyễn Văn Cừ thơm ngon chất lượng thì phải cần đến những bàn tay khéo léo của những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm làm trà. Tại thời điểm này tại vùng đất đệ nhất danh chè Thái nguyên chỉ có 3 nghệ nhân nổi tiếng để đảm nhận làm công việc này.

Sản phẩm Trà Đinh Tân Cương Tiến Vua tại đường Nguyễn Văn Cừ là một sản phẩm tinh tế và cao cấp, phù hợp để biếu, tặng những người yêu quý, đối tác hay những khách hàng cao cấp.

Showroom Tân Cương Xanh tại Hà Nội
Showroom Tân Cương Xanh tại Hồ Chí Minh
Showroom Tân Cương Xanh tại Thái Nguyên
Showroom Tân Cương Xanh Miền Trung

0983 412 602