TRÀ THÁI NGUYÊN TẠI CÁC TỈNH

Hương vị trà luôn là thứ làm say mê biết bao thế hệ người Việt ta từ xưa đến nay. Người ta lựa chọn trà để cùng chiêm nghiệm về cuộc sống, cùng sống chậm lại giữa dòng đời hối hả dù muốn hay không cũng nhanh như thoi đưa này. Người uống trà là những người luôn hướng tới một sức khỏe tốt, tinh thần thư thái. Chính vì thế, đối với người uống trà, chất lượng của chén nước trà cũng phải được đảm bảo.
 
Khi khách đến chơi nhà thiếu gì có thể được nhưng nhất thiết phải có chén trà để mời, đó cũng là sự tôn kính và phép lịch sự tối thiểu trong văn hóa giao tiếp của người Việt. Và không biết từ khi nào trà đã trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống của chúng ta, trong mỗi gia đình người Việt nói chung và của người dân vùng Trà Thái Nguyên nói riêng, đều không thể thiếu được những ấm nước trà.
Trong cuộc sống thường nhật, trà trở nên rất cần thiết và quan trọng, bởi nhiều người có thói quen uống trà sau bữa ăn hoặc uống vào mỗi buổi sáng. Bởi vậy, trà có một giá trị to lớn và thấm nhuần vào đời sống của những người dân Việt.
Trà ngon cũng như bạn hiền, chỉ có thể may mắn gặp được chứ không thể cầu mà có được. Bởi các yếu tố như thời khí nặng- nhẹ, mưa nắng mạnh – yếu, độ ẩm, bàn tay người chăm sóc, thậm chí hướng gió cũng ảnh hưởng đến chất lượng trà thành phẩm. Trà ngon phải có mùi thơm ngon, ngửi có mùi hương cốm non, dư vị đọng mãi trong cổ. Thứ nữa là được nước, dù pha nhiều lần, nước vẫn còn đậm vị, màu thì kém hơn và trong đó có chè Tân Cương, Thái Nguyên.
Hiện nay với sự phát triển của kĩ thuật, sản lượng chè đã có thể cung ứng rộng rãi cho thị trường người yêu thích trà, và được phân phối trải khắp trên toàn quốc cũng như xuất khẩu ra thế giới.
Công ty TNHH Tân Cương Xanh tự hào là 1 trong các đơn đi đâù về sản xuất, phân phối và xuất khẩu trà Tân Cương Thái Nguyên. Hiện nay Tân Cương Xanh đã có hệ thống cửa hàng tại Bắc, Trung, Nam để phục vụ Quý khách hàng gần, xa yêu thích uống trà có thể dễ dàng chọn và mua cho mình những gói trà Tân Cương Thái Nguyên thơm ngon nổi tiếng khắp cả nước .

CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH

Hệ Thống Cửa Hàng Trà Việt Nam Thượng Hạng

  • 🏠 Nhà máy 1: Nam Tân, Tân Cương, Thái Nguyên
  • 🏠 Nhà Máy 2 : 1226 Trần Hưng Đạo , TP Sông Công,Thái Nguyên

===============•=======================

  • ✅Văn Phòng Hà Nội : Số 2 Ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn , Cầu Giấy , Hà Nội
  • ✅Văn Phòng Đà Nẵng : 95/4 Lê Đình Lý , Thanh Khê , Đà Nẵng
  • ✅Văn Phòng TP Hồ Chí Minh : A75/6D/6 Đường Bạch Đằng , Phường 2 , Quận Tân Bình
  • Email: tancuongxanh11@gmail.com
  • ☎ Hotline: 0243 757 3025  –  Zalo : 0865 768 823
  • Website : tancuongxanh.com

0983 412 602