NHỮNG LOẠI TRÀ TÚI LỌC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Bước vào thời đại công nghiệp hiện đại hóa khiến cho con người ngày một bận rộn hơn, thời gian để thưởng thức ấm trà Thái Nguyên truyền thống cũng từ đó ngày càng ít dần đi vì vậy  những gói trà túi lọc nhỏ nhỏ xinh xinh cũng vì thế mà lần lượt được ra đời, loại trà tuy nhỏ nhưng rất tiện lợi và vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của các vị trà. Trong bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc về một số lại trà đang được ưa chuộng hiện nay, qua đó giúp bạn có thể lựa chọn được loại trà mà mình mong muốn.

  1. Trà xanh túi lọc

Trà xanh túi lọc được sản xuất bởi nguyên liệu là các búp trà của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng, chính vì vậy trà túi lọc này cho chất lượng thơm ngon không kém gì nghệ thuật pha trà đạo.

  1. Trà sen túi lọc

Trà sen túi lọc là sự kết hợp tinh tế giữa trà xanh và hoa sen với quy trình ướp công phu và công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra một sản phẩm mang hương vị và nét riêng cho trà Việt. Khi pha trà có mùi thoảng nhẹ hương sen, màu xanh vàng, vị đắng nhẹ của trà cùng vị ngọt dịu thanh mát.

  1. Trà nhài túi lọc

Cũng giống như trà sen túi lọc, trà nhài túi lọc là sự kết hợp hài hòa giữa những búp trà Thái Nguyên được chọn lựa cẩn thận, tỉ mỉ và hoa nhài tự nhiên với quy trình ướp công phu và công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra một sản phẩm mang hương vị và tạo ra nét độc đáo cho trà Việt. Khi pha trà có mùi thoảng nhẹ hương nhài, có màu xanh ánh vàng cùng với đó là vị đắng nhẹ của trà.

  1. Trà Ô Long túi lọc

Trà Ô long là dòng trà có hương vị tinh tế được biết đến như một đại danh trà. Trà Ô long khi pha có sắc xanh tươi mát hòa quyện cùng hương hoa cỏ thoang thoảng khiến tâm hồn thêm thư thái. Dư vị hậu đắng sau khi dùng của trà mang lại cho người dùng một trải nghiệm tinh tế về trà.

  1. Trà đen túi lọc

Trà đen túi lọc là trà xanh khi thu hoạch và được ủ lên men sau khi phơi khô. Phản ứng lên men giúp trà đen có mùi thơm đặc biệt và lá trà có màu sậm, từ đỏ hung đến đen tuyền. Trà đen túi lọc với hậu vị chát đậm, khi uống chất trà thấm vào cơ thể nhẹ nhàng đánh thức các giác quan, tạo tâm trạng sảng khoái.

Trong bài viết dưới đây đã giới thiệu đến bạn đọc một số dòng trà túi lọc đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đây sẽ là một bài viết bổ ích, giúp bạn chọn được loại trà thích  hợp dành cho mình .

0983 412 602