Chè Thái Nguyên ngon quận Tây Hồ – Hà Nội

Những lí do khiến chè Thái Nguyên quận Tây Hồ – Hà Nội lại thu hút được nhiều người đến vậy?
Chè Thái Nguyên không chỉ là thức uống dành cho người già mà giờ đây, giới trẻ cũng tận hưởng thú vui này để có những phút giây sống chậm, thư thái, tận hưởng cuộc sống an nhiên. Uống chè giúp cho tinh thần con người ta cảm thấy nhẹ nhàng , giúp con người ta dễ dàng tìm bạn để tâm sự, bầu bạn hay thậm chí là để trao trong mỗi cuộc hội họp, bàn bạc làm ăn…Chè Thái Nguyên là một trong những thức uống ngon, thoảng mùi cốm non, với vị “ tiền chát hậu ngọt” đặc trưng của loại chè này mang lại. Từ những búp chè xanh qua quá trình chế biến khác nhau, không cho bất kì một loại phụ gia nào mà hàng trăm loại trà được tạo ra, mang đến cho thực khách một thế giới chè phong phú hương vị để thưởng thức.
Vào mỗi buổi sáng, mọi người thường hay ngồi lại nhâm nhi ít bánh ngọt hay chiếc kẹo lạc nho nhỏ cùng với ấm chè xanh, vừa khiến tinh thần tỉnh táo mà lại rất tốt cho sức khỏe để bắt đầu một ngày mới. Hay đôi khi vào buổi chiều tan tầm hoặc những buổi cuối tuần, mọi người thường hay tụ tập tại các quán có thể là trà đá vỉa hè hoặc những nơi có dịch vụ trà đạo cùng nhau thưởng những chén chè xanh, cùng với những câu chuyện đời thường. Ngoài việc chè dùng để uống hàng ngày trong các gia đình hay cơ quan, văn phòng thì Chè Thái Nguyên còn được dùng để làm quà tặng, quà biếu khách hàng, người thân vô cùng ý nghĩa , sang trọng và lịch sự. Do đó, chè được xem như là một thức uống quý giá với hương vị đặc trưng mà thiên nhiên vùng đất Thái Nguyên đem đến cho chúng ta.
Quá trình chê biến để tạo ra được những búp chè Thái Nguyên ngon, giàu hương vị.
Để có được một chén chè xanh thơm ngon với hương vị nồng nàn, người dân vùng đất Thái Nguyên đã phải trải qua nhiều quá trình mới tạo ra được những ấm chè ngon như vậy. Những búp chè non được hái vào lúc sáng sớm khi các búp chè vẫn còn ngậm sương – tất cả những tinh túy có trong từng búp chè đều tích tụ trong thời điểm này. Búp chè được hái phải là những búp chè tươi không non quá cũng không già quá và sẽ được hái vào những ngày tạnh ráo, không hái vào những ngày mưa vì sẽ dễ bị hỏng , hương vị chè cũng sẽ không được ngon.
Chè sau khi thu hái về sẽ được sử dụng nhiệt độ cao để phá hủy hệ thống enzym để giữ được màu xanh cũng như vị chát của chè. Đồng thời cũng sẽ làm giảm bớt lượng nước có trong các búp chè , làm cho chè héo sau đó chuyển sang công đoạn vò chè. Sau khi diệt men sẽ cho chè ra để nguội và sau đó chuyển sang giai đoạn vò. Tiếp theo khi vò xong thì đến công đoạn cuối cùng là sao khô – bước cuối cùng để tạo ra sản phẩm chè ngon. Người thợ phải chú ý nhiệt độ sao chè từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, mỗi giai đoạn cần một nhiệt độ khác nhau. Trong quá trình sao phải đảm bảo đều và tơi để tạo ra những cánh chè khô và xoăn. Sau quá trình kì công như vậy mới tạo ra được một sản phẩm chè Thái Nguyên thơm ngon tuyệt hảo – thức uống bạn đang uống mỗi ngày.
Hiện nay, để tìm mua Chè Thái Nguyên trên thị trường thì không hề khó. Bạn chỉ cần vào siêu thị là có vô vàn loại chè Thái Nguyên được bày bán. Nhưng để tìm được chè Thái Nguyên ngon, chuẩn vị thì không hề dễ dàng chút nào. Hiểu được điều đó Công Ty TNHH Tân Cương Xanh đã cho ra đời chuỗi cửa hàng chè Thái Nguyên ngon phủ khắp trên cả nước với phương châm ” chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu”. Đến với Tân Cương Xanh, Quý Khách luôn luôn yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ.

0983 412 602