Chè Thái Nguyên ngon tại quận Bắc Từ Liêm

Từ lâu, Chè Thái Nguyên đã trở thành thức uống tâm giao của mỗi người dân đất Việt, đặc biệt là những ai sành trà và yêu trà. Chè được sử dụng để thưởng thức hằng ngày, tiếp khách hay làm quà biếu trong mỗi dịp lễ, tết, hội họp. Và nếu như bạn đang là người yêu thích chè, bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Bắc Từ Liêm, thì một lựa chọn vô cùng phù hợp là thương hiệu chè Tân Cương Xanh – chè Thái Nguyên ngon tại quận Bắc Từ Liêm, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về chè Thái Nguyên nhé.
Sự khác biệt của chè Thái Nguyên với những loại chè khác:
– Cánh Chè Thái Nguyên nhỏ, xoăn, cong hình móc câu, có màu hơi mốc trắng của nhựa chè. Khi đưa lên mũi ngửi, ta sẽ thấy mùi thơm hương cốm mà không loại chè nào có, ngoại trừ chè Thái Nguyên.
– Chè sau khi pha sẽ có màu xanh cốm, nước sánh và sáng màu. Nhấc chén chè lên uống thử thấy vị êm, chát dịu, thơm hương cốm, vị hậu ngọt nhưng không lợ. Đây cũng chính là nét đặc trưng của chè Thái Nguyên mà không loại chè nào có được. Được chọn lọc từ những búp chè non, xanh nhất trên những đồi chè Thái Nguyên, thông qua sự chế biến của những nghệ nhân chè vang danh xứ Thái, cũng như sự kiểm chứng khắt khe của đội ngũ chuyên gia kĩ thuật. Tân Cương Xanh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chè chất lượng an toàn, có lợi cho sức khỏe nhất. Các sản phẩm mang thương hiệu Tân Cương Xanh được chế biến 100% mang hương vị tự nhiên đạt đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
Đến với Tân Cương Xanh bạn sẽ được thưởng thức những tách chè ấm nóng, thơm ngon đúng điệu, được tận hưởng trọn vẹn thú vui thưởng thức những loại chè thượng hạng mà bạn nên thử trong đời. Tân Cương Xanh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Website: tancuongxanh.com.

0983 412 602