Chè Thái Nguyên ngon tại Hoài Đức – Hà Nội

Chè Thái Nguyên – thức quà nổi tiếng từ xa xưa
“Chè Thái, Gái Tuyên”, câu nói này lý giải tất cả về sự nổi tiếng của Chè Thái Nguyên. Với ý nghĩa, chè ngon thì phải là chè Thái Nguyên, còn ghé qua Tuyên Quang thì bất cứ đâu cũng thấy người con gái đẹp. Chè Thái Nguyên không chỉ nổi tiếng khắp bốn phương mà còn vang danh khắp năm châu. “Đệ Nhất Danh Trà” đây là biệt danh cũng như biểu tượng của vùng đất Thái Nguyên, đó vừa là niềm tự hào vừa là lời khẳng định cho chất lượng chè Thái Nguyên mà chẳng nơi nào sánh bằng. Chè Thái Nguyên nổi tiếng nhờ vào hương “cốm non” ngọt ngào, vị đậm đà, béo ngậy và hậu ngọt kéo dài. Chè Thái Nguyên không những là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn mang đậm nét văn hóa giao tiếp của người Việt. Chè Thái Nguyên hầu như có mặt trong mọi gia đình, công sở, quán cafe…. Uống trà là thú vui tao nhã, bình dị, pha trà là cả một nghệ thuật, còn mời trà cũng thể hiện nét văn hóa với sự lễ độ, trân trọng của người mời với khách. Cũng chính những điều đó đã tạo nên những giá trị văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc dân tộc.
 
Chè Thái Nguyên với những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người tiêu dùng
Chè Thái Nguyên tại Hoài Đức – Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc biệt, đi kèm với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Uống chè mỗi ngày mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới. Chè xanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể mà không làm tăng nhịp tim. Trong chè có chứa chất Caffeine, chất này có chức năng làm nâng cao chất lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp cho quá trình tiêu hóa của bạn trở dễ dàng. Đặc biệt, uống chè còn có tác dụng phân giải lượng mỡ thừa có trong cơ thể, giúp giảm cân từ đó có một vóc dáng thon gọn hơn. Uống chè không chỉ tốt cho làn da, mà trong đó còn chứa một số chất diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng khi sử dụng. Hầu hết các loại kem đánh răng đều chứa tinh chất của chè xanh. Đó cũng lý do mà tại sao chúng ta nên uống chè thường xuyên, điều đó sẽ giúp cho bạn phòng chống được các bệnh về răng miệng và làm giảm nguy cơ sâu răng.
Ngoài ra uống Trà Thái Nguyên thường xuyên giúp phòng chống các bệnh ung thư, các bệnh về tim mạch. Hầu hết trong trà đều chứa chất Catechin, chất này giữ nhiệm vụ làm giảm lượng đường có trong máu, diệt khuẩn, chống cúm, giảm Cholesterol có trong cơ thể. Trong búp chè Thái Nguyên khi được sao khô sẽ có nhiều chất tanin, chất này rất tốt cho cơ thể, còn có công dụng chống khối u và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư một cách tốt nhất.

0983 412 602