Cách nhận biết Chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Thuận

Từ lâu, Chè Thái Nguyên đã trở thành một loại thức uống phổ biến trong mỗi gia đình Việt Nam. Không chỉ vậy, nó còn là món quà biếu, tặng vô cùng ý nghĩa trong mỗi dịp lễ tết. Gần đây, tại Ninh Thuận, chè Thái Nguyên đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên để chọn được loại chè ngon đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Sau đây, Tân Cương Xanh sẽ giới thiệu đến các bạn cách nhận biết chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Thuận. Với sự phát triển của xã hội ngày nay kèm theo thị hiếu của khách hàng, trên thị trường có rất nhiều loại chè Thái Nguyên được bày bán tràn lan không rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Vì vậy mỗi người tiêu dùng cần trang bị cho mình kĩ năng nhất định để chọn lựa đúng loại chè Thái Nguyên ngon chính hiệu.
Chè Thái Nguyên ngon là loại chè có cánh xoăn nhỏ, cong như móc câu, có màu xanh đen hoặc màu mốc cau đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm nghe thấy tiếng roong roong. Để một nhúm chè vào lòng bàn tay, hà hơi vào đã thấy mùi thơm, nhai thử một vài cánh sẽ cảm nhận ngay được vị bùi, chát nhẹ, sau đó là ngọt đậm đà nơi cổ họng. Nhả bã chè, lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã chè xanh như lá chè tươi. Chè Thái Nguyên ngon phải đảm bảo những yếu tố sau:
– Cánh chè mảnh, đều.
– Nước chè phải trong, màu nước vàng ánh xanh, không có vẩn đục.
– Thơm hương cốm non đặc trưng của chè Thái Nguyên.
– Vị chát dịu và độ ngọt hậu sâu.
Vì vậy, khi mua Trà Thái Nguyên ngon tại Ninh Thuận, quý khách nên chú ý đến các đặc điểm của chè để chọn mua loại ngon nhất. Ngoài ra, quý khách nên chọn những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Tân Cương Xanh là thương hiệu được rất nhiều người thưởng trà, yêu trà tin tưởng lựa chọn sản phẩm trên thị trường hiện nay, với kinh nghiệm trên 15 năm sản xuất và phân phối chè Thái Nguyên chính hiệu. Tân Cương Xanh cam kết luôn gửi tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả và dịch vụ luôn tốt nhất và đi đầu trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là chính sách hậu mãi của Tân Cương Xanh sẽ làm quý khách không thể hài lòng hơn. Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức những loại chè Thái Nguyên thơm ngon nhất, hoặc Quý khách chỉ cần ngồi ở nhà, bấm số điện thoại gọi ngay cho Tân Cương Xanh, Quý khách sẽ được Tân Cương Xanh giao hàng tận nhà trong vòng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

0983 412 602