Chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai

Chè Thái Nguyên là một loại đồ uống rất quen thuộc và được sử dụng hàng ngày, với nhiều loại chè khác nhau đến từ các tỉnh thành trong cả nước, tuy nhiên chè Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, cũng như đã trở thành đặc sản nổi tiếng ngon nhất cả nước. Chè Thái gái Tuyên – câu nói được truyền miệng từ bao đời nay, có thể nói cây chè xanh là một loại cây rất dễ sinh trưởng và phát triển. Nhưng đặc biệt cây chè ở Thái Nguyên luôn có một hương vị rất riêng, và luôn khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bị lôi cuốn và hấp dẫn.
Do là chè xanh nên Chè Thái Nguyên có thể nói là có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Chè xanh có thể nói là loại trà tốt cho sức khoẻ nhất trong các loại chè làm từ cây chè. Lý do là chè xanh giữ được phần lớn các thành phần hoá học của lá trà tươi. Trong khi lá chè tươi rất khó bảo quản. Thì lá chè xanh khô có thể giữ được cả năm trời nếu được bản quản tốt. Những tác dụng tốt của chè Thái Nguyên đến từ việc loại chè này có chứa nhiều thành phần chống oxy hoá, hay còn gọi là các nhóm chất catechin. Và loại catechin mạnh mẽ nhất phải kể đến EGCG. Nhiều loại nước chè xanh đóng chai quảng cáo là có EGCG. Nhưng sự thật là thành phần này cũng như các loại catechin khác rất khó bảo quản. Thế nên nếu muốn có được nhiều lợi ích cho sức khoẻ từ việc uống nước chè thì bạn hãy nên sử dụng lá chè tươi hoặc khô là tốt nhất.
Chính vì vậy, những người sành trà, yêu thích việc uống Trà Thái Nguyên thì không phải đi đâu xa, tại quận Hoàng Mai – Hà Nội cung cấp đầy đủ các mặt sản phẩm về trà Thái Nguyên chính hiệu, sản xuất và thu hoạch theo quy trình đạt chuẩn tại vùng trồng trà. Quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đến với chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai quý khách hàng sẽ không chỉ muốn thưởng thức một lần đâu đảm bảo sẽ nhớ mãi không quên được hương vị chè Thái Nguyên ở đây.

0983 412 602