Chè Thái Nguyên ngon tại quận Thanh Xuân

Chè Thái Nguyên là loại chè đặc sản nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên. Nơi được ví là vùng “đệ nhất danh trà” của Việt Nam. Chè Thái Nguyên nổi tiếng khắp cả Việt Nam nhờ vào hương “cốm non” ngọt ngào, vị đậm đà, béo ngậy và hậu ngọt kéo dài. Chỉ có nơi đây mới cho ra loại chè có hương vị như vậy – hương vị không lẫn với bất cứ loại chè nào. Ở nước ta mỗi vùng đều nổi tiếng với một loại đặc sản riêng, một ngữ điệu giọng nói riêng nhưng 3 miền Bắc – Trung – Nam đều tạo nên một Việt Nam hình chữ S tuyệt đẹp.
Chè Thái Nguyên là loại trà xanh được trồng và thu hái từ bàn tay nghệ nhân của những người dân chất phác thuộc vùng đất Thái Nguyên – một tỉnh thuộc miền Bắc nước ta. Trà Thái Nguyên, hay còn được gọi là chè Thái Nguyên, trà Thái, chè bắc Thái, trà Móc Câu, chè Tân Cương Thái Nguyên, trà Tân Cương… Cách gọi chè Thái Nguyên hay trà Thái Nguyên chủ yếu là do sự khác nhau về cách gọi của vùng miền, nhưng tựu chung lại dù cách gọi khác nhau nhưng hương vị người dùng cảm nhận thì vẫn là hương vị chuẩn chè Thái Nguyên.
Vùng Trà Thái Nguyên lại có điều kiện tự nhiên và đất trồng rất tốt, tạo điều kiện cho cây trà phát triển và làm tiền đề quảng bá sản phẩm không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra thế giới. Trải qua hang trăm năm, vị thế của trà Thái Nguyên đã thực sự chiếm được lòng tin và có chỗ đứng trong sự lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng. Chính vì vậy, những người sành trà, yêu thích việc uống trà thì không phải đi đâu xa, tại quận Thanh Xuân – Hà Nội cung cấp đầy đủ các mặt sản phẩm về trà Thái Nguyên chính hiệu, sản xuất và thu hoạch theo quy trình được quản lý khắt khe, đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm tại vùng trồng trà. Đến với chè Thái Nguyên ngon tại quận Thanh Xuân, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ. 

0983 412 602