Chè Thái Nguyên ngon tại quận Cầu Giấy

Chè Thái Nguyên có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người, vì ở bất cứ đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những ấm chè, những chén chè, cốc chè Thái, đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc nước ta. Nếu được một lần đặt chân lên miền núi phía Bắc, thì bạn không nên bỏ lỡ một chuyến tham quan các vùng trà của tỉnh Thái Nguyên, vùng đất trải dài với những đồi trồng chè bao la, bát ngát và xanh mướt. Khi đi qua những đồi chè bất tận, ta bắt gặp những nghệ nhân đang lom khom hái những búp chè, thoang thoảng hương cốm phảng phất hòa quyện trong làn gió dịu mát.
Đặc điểm của Chè Thái Nguyên ngon tại quận Cầu Giấy là cánh chè có màu xanh đen, xoăn chặt, cánh chè gọn nhỏ. Trên bề mặt cánh chè có nhiều phấn trắng. Chè Thái Nguyên thường có vị chát đượm, hài hòa, hậu ngọt, thơm ngọt mùi cốm non dễ chịu. Chè ngon là chè có nước trong và xanh, uống vào lúc đầu là sẽ có vị chát nhẹ ở đầu lưỡi sau đó là hậu ngọt nơi cổ họng, cảm giác rất sảng khoái. Do là chè xanh nên chè Thái Nguyên có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Chè xanh là loại chè được đánh giá là tốt cho sức khoẻ nhất trong các loại chè làm từ cây chè. Lý do là chè xanh giữ được phần lớn các thành phần hoá học của lá chè tươi. Trong khi lá chè tươi rất khó bảo quản. Thì lá chè xanh khô có thể giữ được cả năm trời nếu được bản quản tốt.
Những tác dụng tốt của Trà Thái Nguyên đến từ việc loại trà này có chứa nhiều thành phần chống oxy hoá. Hay còn gọi là các nhóm chất catechin. Và loại catechin mạnh mẽ nhất phải kể đến EGCG. Nhiều loại nước trà xanh đóng chai quảng cáo là có EGCG. Nhưng sự thật là thành phần này cũng như các loại catechin khác rất khó bảo quản. Thế nên nếu muốn có được nhiều lợi ích cho sức khoẻ từ việc uống trà thì bạn hãy nên sử dụng lá trà tươi hoặc khô là tốt nhất.
Nếu bạn ở Hà Nội không khó để chúng ta chọn mua chè Thái Nguyên, vì nó có mặt ở hầu khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Một trong những địa chỉ cung cấp chè Thái Nguyên uy tín mà bạn có thể ghé thăm đó là chè Thái Nguyên ngon tại quận Cầu Giấy. Đến đây, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng đẹp mắt, giá cả hợp lý cũng như dịch vụ tốt. Khiến bạn hài lòng ngay lần đầu tới đây.

0983 412 602