Trà Đinh Tân Cương tiến Vua.

Trà Đinh Tân Cương tiến Vua – Đệ nhất danh trà .
Từ xa xưa uống trà đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của dân tộc ta, cho đến ngày nay nét đẹp đó vẫn còn đó mà không hề bị mất đi. Có lẽ khi nhắc đến trà người ta sẽ nghĩ ngay đến trà Thái Nguyên– đây được coi là người bạn thân thuộc, nó xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta. Vậy trong các loại trà Thái Nguyên bạn đã từng thưởng thức những loại trà nào rồi. Trong bài viết dưới đây chúng mình xin được giới thiệu đến bạn đọc một loại trà tuyệt hảo mà có lẽ không phải ai cũng đã từng được thưởng thức loại trà này- đó là trà Đinh Tân Cương Tiến Vua, loại trà này thuộc dòng sản phẩm trà cao cấp của công ty Tân Cương Xanh. Vậy để hiểu hơn về trà Đinh Tân Cương Tiến Vua chúng mình cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Nếu bạn được hỏi về những loại trà đinh đang có mặt trên thị trường hiện nay mà không kể đến trà Đinh Tân Cương Tiến Vua thì đúng là một thiếu sót. Loại trà này không giống như các sản phẩm trà thường ngày ta vẫn hay được uống mà nó kết tinh trong đó là những tinh túy nhất của vùng trà Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng, do vậy loại trà này còn được mệnh danh là đệ nhất danh trà do vậy quả thực sẽ khó có loại trà nào có thể vượt qua được trà Đinh Tân Cương Tiến Vua. Với một loại trà hảo hạng đệ nhất thì ngay từ công đoạn hái chè đã được người dân làm một cách cẩn thận tỉ mỉ.
Những búp trà Tân Cương được hái từ lúc sáng sớm khi mà búp trà còn đang ngậm sương, búp chè vẫn chưa hé hết trông giống như những chiếc đinh nhỏ vì thế mà loại trà này mới có tên gọi là trà Đinh. Không giống như những loại trà bình thường khác, để làm ra được một kg trà đinh thì cần tới 12kg nguyên liệu đọt trà tươi, như vậy chỉ nhìn vào con số kia chúng ta cũng phần nào hiểu được giá trị của loại trà này rồi đúng không nào. Trong quá trình sản xuất trà công đoạn sao chè là khâu quan trọng nhất và kỳ công nhất. Bằng kinh nghiệm, kỹ năng hoàn hảo, sự lắng nghe hơi thở của từng đọt chè cũng như bí quyết chọn củi, chỉnh lửa và lấy hương bằng lửa bí truyền của người nghệ nhân đã tạo ra sản phẩm trà tuyệt vời để cho chúng ta thưởng thức. Có lẽ sự thơm ngon của trà Đinh Tân Cương Tiến Vua không phải ngẫu nhiên mà có được và thật khó để có thể diễn tả hết được bằng lời, chỉ khi bạn được trực tiếp thưởng thức nó thì bạn mới cảm nhận một cách đúng và đầy đủ nhất về loại trà này. Giá thành của trà Đinh Tân Cương Tiến Vua mà công ty Tân Cương Xanh đang bán trên thị trường rơi vào 3.800.000/ kg, khi nghe tới mức giá này có không ít người đã cảm thấy sao lại có loại trà đắt như vậy chứ nhưng các bạn cũng đã nghe câu “ tiền nào của nấy” rồi đúng không nào, tuy giá đúng là có cao hơn so với những loại trà khác những chất lượng của trà thì vượt hơn hẳn những loại trà kia. Và một khi bạn đã yêu thích một loại trà nào đó, thực sự muốn thưởng thức nó thì bạn sẽ không còn đắn đo nữa bởi lẽ uống trà ngon cũng là một cách để bạn thưởng thức mỹ vị nhân gian đó nhé.
Trong bài viết trên chúng mình đã giới thiệu tới các bạn đôi chút thông tin về trà Đinh Tân Cương Tiến Vua. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về loại chè thái nguyên này cũng như những sản phẩm khác của Tân Cương Xanh các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: https://tancuongxanh.com/ để hiểu rõ hơn về các loại trà nhé.
 
 

0983 412 602