Nên uống Trà Thái Nguyên vào lúc nào ?

Ở thời xưa, người dân Việt có nhiều cơ hội cũng như điều kiện để có được những không gian thuận lợi thưởng thức một ly trà.
Giữa trưa hè nóng bức, ngồi dưới một gốc cây đa thoáng mát và cùng nhau uống một ly trà mát, hàn chuyên chuyện xóm làng thì không còn gì thú vị bằng.
Không gian lý tưởng cùng với những người bạn tâm giao cùng thưởng thức trà thái nguyên cảm nhân hương vị tươi mát và đậm đà của trà Thái Nguyên thật là tuyệt vời.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta thường lấy phòng khách để làm nơi thưởng trà, bởi họ bị giới hạn về không gian, không có những khu vườn rộng,…
Nhưng nếu có điều kiện, bạn có thể chọn vườn cây, sân cảnh nhiều cây lá… nơi mà bạn có thể giao hòa với thiên nhiên, thả lòng mình.
Thậm chí, bạn có thể tận dung lan can tầng 2, tầng 3 nhà bạn với những chậu hoa, chậu cây kiểng xung quanh, bất cứ nơi nào khiến cho bạn cảm thấy yên tĩnh và thư thái nhất.
Thời gian uống trà hợp lý là vào những buổi sáng sớm hay đầu giờ chiều. Bởi vào những thời điểm này uống trà sẽ phát huy được rất nhiều công dụng cho sức khỏe.
Đối với những người hay có chứng bệnh mất ngủ, không nên uống trà sau 4 giờ chiều, nếu có thể bạn nên pha loãng trà đi để tránh gây mất ngủ.
Uống chè Thái Nguyên vào thời gian hợp lý sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Cũng có thể nói uống trà là lối tập cho tâm hồn thanh tịnh.

0983 412 602