Trà Tân Cương Tước Thiệt Tân Cương Xanh

Trà Tân Cương Tước Thiệt Tân Cương Xanh

Tân Cương Xanh là công ty với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất trà Thái Nguyên ngon, nhờ sự tín nhiệm của khách hàng mà hiện nay Tân Cương Xanh đã có 30 cửa hàng và hàng ngàn đại lý phân phối khắp các tỉnh. Tân Cương Xanh có rất nhiều các sản phẩm trà ngon, tiêu biểu trong số đó chính là trà Tân Cương Tước Thiệt Tân Cương Xanh.

Trà Tân Cương Tước Thiệt được sản xuất trên nguyên liệu 100% búp trà Thái Nguyên . Sản phẩm trà Tân Cương Tước Thiệt được sao chế thủ công truyền thống với cách đánh hương bằng lấy lửa tự nhiên bởi các nghệ nhân Tân Cương Xanh.

Trà có hương vị thơm ngon, nước xanh, ngọt hậu nơi cuống họng. Sản phẩm đặc biệt thơm ngon, mẫu mã đẹp, có thể làm quà biếu đối tác và khách hàng cao cấp.

Cách pha trà:

-Tùy theo kích thước ấm trà, thông thường cho khoảng 10gram trà, đổ nước nóng khoảng 90độ C vào và rót ra ngay. Sau đó rót thêm nước vào hãm khoảng 3-4 phút, quý khách sẽ có được 1 ấm trà ngon.

-Quý khách lưu ý, không dùng nước máy pha trà sẽ làm mất hương vị trà Tân Cương Thái Nguyên. Nếu dùng nước máy, quý khách nên để 3 hôm cho clo trong nước bay hết đi, lúc đó mới pha trà.

Cách bảo quản :

Nên để trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để trà tiếp xúc với không khí và ánh nắng trực tiếp vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng trà.

Tân Cương Xanh cam kết:

-Các sản phẩm trà bán ra đều có công bố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

-100% Chè Thái Nguyên chính hiệu

-Giá bán niêm yết toàn quốc, trà ngon, giá rẻ

 

0983 412 602