2 tác dụng tuyệt vời của trà Thái Nguyên đến sức khỏe con người

TRÀ THÁI NGUYÊN GIÚP LỢI TIỂU VÀ GIẢM CAO HUYẾT ÁP

Cao huyết áp (hay tăng huyết áp) là một bệnh lý mãn tính khi áp lực của máu tác động lên thành động mạch tăng cao. Huyết áp tăng cao gây ra nhiều áp lực cho tim (tăng gánh nặng cho tim) và là căn nguyên của nhiều biến chứng tim mạch nghiêm trọng như: Tai biến mạch máu não, suy tim, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim,..

Một số loại cao huyết áp chủ yếu, bao gồm:

  • Cao huyết áp vô căn (hay nguyên phát, bệnh tăng huyết áp): không có nguyên nhân cụ thể, chiếm đến 90% các trường hợp;
  • Tăng huyết áp thứ phát (Tăng huyết áp là triệu chứng của một số bệnh khác): Liên quan đến một số bệnh trên thận, động mạch, bệnh van tim và một số bệnh nội tiết;
  • Cao tăng huyết áp tâm thu đơn độc: Khi chỉ có huyết áp tâm thu tăng trong khi huyết áp tâm trương bình thường;
  • Tăng huyết áp khi mang thai, bao gồm tăng huyết áp thai kỳ và tiền sản giật: Cảnh báo một số nguy cơ tim mạch trong giai đoạn mang thai.

Huyết áp ở mức cao thì tỉ lệ mắc các bệnh vành tim, biến chứng của động mạch thận và xuất huyết não cũng cao hơn. Có thể thấy rằng, giữa huyết áp động mạch và hậu quả của nó có mối quan hệ nhất định với nhau.

Tác dụng của trà Thái Nguyên đối với bệnh cao huyết áp.

Chè Thái Nguyên được biết đến với công dụng đầu tiên là lợi tiểu và giảm huyết áp. Đặc biệt dành cho những bệnh nhân bị sỏi thận có tác dụng điều trị rất tốt. Chè Thái Nguyên được trồng ở những vùng đất có khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Ngoài ra trà Tân Cương còn được lựa chọn kỹ càng từ những búp chè đẹp nhất, ngon nhất. Nên nó mang lại tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của những người bị sỏi thận.

Theo một số nghiên cứu khoa học cho biết, trong lá trà Thái Nguyên có nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi. Những thành phần tự nhiên này có tác dụng kích thích các trung khu của cơ thể vận động tốt hơn. Từ đó giúp hỗ trợ thận của bạn thanh lọc tốt hơn và đào thải những chất cặn bã ra ngoài thông qua đường tiểu.

Mặt khác việc uống trà Thái Nguyên hàng ngày còn giúp cơ thể ổn định huyết áp tốt hơn. Đặc biệt nó có lợi cho những người bị huyết áp cao, giúp ngăn chặn quá trình tự hoại của tế bào. Những chất melatonin đặc biệt cần thiết cho những người bị tổn thương ở não hay những người bị đột quỵ.

 Trà Thái Nguyên có thể làm giảm lượng cholesterol, chất triglyceride và axit fatty tự do, tăng lượng bài tiết chất cholesterol qua đường tiểu tiện và đại tiện, cũng có thể khống chế đôi chút thành phần cholesterol có trong gan, đồng thời có tác dụng phòng chống bệnh về huyết quản tim.

Chú ý: Thường xuyên uống trà Thái Nguyên có thể bình gan giải gió, sáng mắt giảm nhiệt, có công dụng rất tốt trong việc phòng trừ bệnh cao huyết áp và lợi tiểu.

Showroom Tân Cương Xanh tại Hà Nội
Showroom Tân Cương Xanh tại Hồ Chí Minh
Showroom Tân Cương Xanh tại Thái Nguyên
Showroom Tân Cương Xanh Miền Trung

 

0983 412 602