Trà Đinh Tân Cương Tiến Quan- Tuyệt đỉnh Trà Tân Cương Thái Nguyên.

Trà Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng cả nước về hương vị thơm ngon, màu nước xanh như đúng tên gọi, khi uống vị “tiền chát hậu ngọt” danh bất hư truyền nên từ lâu còn được gọi là đệ nhất danh trà.
Tuy nhiên đứng đầu về hương vị thơm ngon nhất của chè Thái Nguyên thì đó chính là trà đinh Tân Cương Thái Nguyên.
Nguyên liệu để làm ra chè đinh Tân Cương cần tới 10 kg nguyên liệu búp chè được hái từ lúc sáng sớm khi lá trà còn đang ngậm sương , búp trà còn chưa hé ra trông như chiếc đinh nhỏ .
Chính bởi sản lượng không cao, thu hái và chế biến cầu kì , sao trà thủ công và đánh hương bằng lấy lửa từ nhiên đặc biệt công phu đó đã cho ra đời một sản phẩm chè đinh Tân Cương đặc biệt thơm ngon không có loại trà nào có thể sánh được.
Trà Đinh Tân Cương Tiến Quan- Tân Cương Xanh đóng gói 100, 200 và 500g, vỏ ngoài vàng đậm, dòng chữ ngay ngắn. Thể hiện dòng trà cao cấp đặc biệt.
Từ những đinh trà tươi trên bạt ngàn đồi trà Thái Nguyên, bằng kỹ thuật truyền thống và đánh hương lửa tự nhiên, Trà Đinh Tiến Quan của Tân Cương Xanh đáp ứng các tiêu chí: Sản phẩm đẹp, trà ngon, hậu nước sâu, giá vô cùng hợp lý.
Nhiều người có thói quen uống trà này mỗi ngày, hương cốm dịu dàng, chát nhẹ hậu ngọt sâu. Chính là “trà ngon”, nên mới có thể uống được lâu dài.
TÁC DỤNG CỦA TRÀ XANH
• Giảm xơ vữa động mạch và nguy cơ mắc bệnh tim.
• Hạ huyết áp.
• Giảm mức cholesterol.
• Giảm viêm trong trường hợp viêm khớp.
• Cải thiện sức khoẻ xương khớp.
• Cải thiện trí nhớ
• Ngăn ngừa ung thư
Trà được đóng gói hút chân không, bên ngoài có hộp giấy, được bảo quản trà được tốt nhất. quy trình sản xuất khép kín hiện đại cùng với quá trình đóng gói cẩn thận , trà luôn luôn giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng có trong trà tốt nhẩt.
Trà Tân Cương Xanh luôn có logo và bao bì rõ ràng, trà sạch và ngon.
Tân Cương Xanh mang đến cho bạn thức uống tuyệt vời. Trà hút chân không đặc biệt thương hiệu Tân Cương Xanh là dòng sản phẩm trà thơm ngon, ít trà nào có thể sánh kịp, không nên dùng nước máy, vì trong nước có Clo sẽ khử mùi thơm của trà, nước pha trà tốt nhất là nước mưa, hoặc nước máy đã lọc qua máy lọc nước. 

0983 412 602