Trà Tân Cương Tước Thiệt- Trà ngon dành cho mọi nhà .

Vẻ ngoài màu xanh bắt mắt, ghi hàng chữ Trà Tân Cương Tước Thiệt, tôi ngẩn người, tên gì mà lạ vậy? Mỗi dòng trà của Tân Cương Xanh đều có những cái tên tôi chưa từng nghe qua. Tôi biết thế nào là trà tôm, trà nõn, trà đinh, nhưng một cái tên khác biệt vẫn khiến tôi bị thu hút.
– “Dạ, trà Tước Thiệt bên em là trà nguyên búp hay còn gọi là trà nõn tôm, cái tên Tước Thiệt nghĩa là loại trà cánh nhỏ như lưỡi chim sẻ, giống như hình dáng lá trà, nên dùng tên gọi đặc biệt để thể hiện loại trà hương vị đặc biệt ạ”. Em bán hàng chia sẻ với tôi như thế.
Trà Tân Cương Tước Thiệt của Tân Cương Xanh, là trà nguyên búp, hương vị đậm đà, lưu hậu sâu, nước xanh, chát nhẹ đầu lưỡi. Trà ngon nhiều người khen.
Từ những búp trà tươi trên bạt ngàn đồi trà Thái Nguyên, bằng kỹ thuật truyền thống và đánh hương lửa tự nhiên, trà xanh Tước Thiệt của Tân Cương Xanh đáp ứng các tiêu chí: Sản phẩm đẹp, trà ngon, hậu nước sâu, giá vô cùng hợp lý.
Nhiều người có thói quen uống trà này mỗi ngày, vừa túi tiền, không quá đắt, vừa có trà ngon. Chính là “trà ngon”, nên mới có thể uống được lâu dài.
TÁC DỤNG CỦA TRÀ XANH
• Giảm xơ vữa động mạch và nguy cơ mắc bệnh tim.
• Hạ huyết áp.
• Giảm mức cholesterol.
• Giảm viêm trong trường hợp viêm khớp.
• Cải thiện sức khoẻ xương khớp.
• Cải thiện trí nhớ
• Ngăn ngừa ung thư
Trà được đóng gói hút chân không, được bảo quản trà được tốt nhất. quy trình sản xuất khép kín hiện đại cùng với quá trình đóng gói cẩn thận , trà luôn luôn giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng có trong trà tốt nhẩt.
Trà Tân Cương Xanh luôn có logo và bao bì rõ ràng, trà sạch và ngon.
Tân Cương Xanh mang đến cho bạn thức uống tuyệt vời. Chè Thái Nguyên hút chân không đặc biệt thương hiệu Tân Cương Xanh là dòng sản phẩm trà thơm ngon, ít trà nào có thể sánh kịp, không nên dùng nước máy, vì trong nước có Clo sẽ khử mùi thơm của trà, nước pha trà tốt nhất là nước mưa, hoặc nước máy đã lọc qua máy lọc nước.
 
 

0983 412 602