Trà Tân Cương Thượng Hạng

Trà Tân cương Thượng Hạng.
“Chè Thái, gái Tuyên”. Khi nhắc tới uống trà nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trà Tân Cương Thái Nguyên. Bởi lẽ trà Thái Nguyên luôn mang trong mình một cái gì đó rất riêng mà không phải ở bất cứ vùng nào cũng có được. Ngày nay cơ sở bán trà Thái Nguyên ngày một nhiều hơn và cung cấp nhiều dòng trà hơn, điều đó khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi không biết nên chọn mua ở đâu và mua loại trà nào mới ngon và chất lượng. Trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại trà ngon, chất lượng- đó là trà Tân Cương Thượng Hạng- một trong những dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng của công ty Tân Cương Xanh.
Hiện nay Tân Cương Xanh đang cung cấp nhiều dòng trà khác nhau và trong số đó chúng ta không thể không nhắc tới trà Tân Cương Thượng Hạng.Loại trà này được sử dụng nguyên liệu sản xuất là các búp trà tân cương 1 tôm 2 lá nguyên liệu trên diện tích trồng chè sạch Vietgap của công ty Tân Cương Xanh
Sản phẩm trà Tân Cương Thượng Hạng của Tân Cương Xanh là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi trà đạt đầy đủ tiêu chí Hương – Sắc – Vị – Thần . Nước xanh , thơm , uống ngọt hậu sâu nơi cuống họng . Đặc biệt giá bán trà Thái Nguyên Tân Cương Thượng Hạng rất phải chăng: 300.000 vnđ/1kg được đóng gói với quy cách gói 100 gram, gói 200 gram và hộp 500 gram nên bạn có thể sử dụng làm quà biếu do đó loại trà này được nhiều người đặc biệt yêu thích.
Khi trà thành phẩm sẽ bước vào giai đoạn kiểm tra 15 tiêu chi an toàn thực phẩm. Sau khi tiến hành kiểm định chất lượng mới đóng gói thành phẩm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của trà Tân Cương Thượng Hạng.
Cách pha :
1.Tuỳ theo kích thước ấm trà , thông thường cho khoảng 20gram trà Tân Cương Thượng Hạng ngon vào ấm , đổ nước sôi 90 độ vào và rót ra ngay. Để 2 phút cho trà nở đều sau đó mới rót nước sôi vào hãm trong 3-4 phút , quý khách sẽ có được 1 ấm trà ngon
2.Qúy khách lưu ý không dùng nước máy pha chè Thái Nguyên , sẽ làm mất hương chè tân cương thái nguyên ngon
Nếu dùng nước máy , quý khách phải để 3 hôm cho Clo trong nước máy bay hết , lúc đó mới pha trà.
Trong bài viết trên chúng mình đã gửi tới các bạn đôi chút về trà Tân Cương Thượng Hạng, để biết thêm thông tin về loại trà này cũng như những loại trà khác quý khách có thể truy cấp hệ thống cửa hàng trà Việt Nam thượng hạng- Tân Cương Xanh tại địa chỉ website: https://tancuongxanh.vn/ để được tư vấn và chọn được những sản phẩm chất lượng nhé.

0983 412 602