Trà Thái Nguyên

Trà Thái Nguyên .
Bật mí công dụng tuyệt vời của chè Thái Nguyên .
Cải thiện tâm trạng
Nếu bạn đang rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu thì hãy uống ngay một tách trà mạn để cuộc sống thêm tuyệt vời hơn. Nghiên cứu khoa học cho rằng trong loại trà này có chứa axit amin, hoạt chất có liên quan mật thiết đến việc điều phối cảm xúc. Tâm trạng của bạn sẽ hưng phấn hơn và tập trung làm việc hiệu quả.
Ngăn ngừa lão hóa
Lão hóa là một trong những nỗi ám ảnh khủng khiếp của chị em phụ nữ. Từ tuổi 25 trở đi, làn da sẽ có những dấu hiệu “xuống cấp” rõ rệt.
Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc tốt, phái đẹp sẽ giữ được những nét tươi trẻ tuổi thanh xuân. Dưỡng chất polyphenol có tác dụng ngăn ngừa lão hóa rất tốt, thậm chí gấp vitamin E tới 18 lần. Hãy chăm chỉ uống trà Thái Nguyên thường xuyên để cảm nhận hiệu quả theo thời gian.
“Đánh bay” mỡ thừa
Chế độ ăn uống không kiểm soát cùng lối sống thiếu khoa học là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân. Đây là một trong những “kẻ thù đáng sợ” đối với Phái Đẹp.
Thừa cân không chỉ làm “phá vỡ” đường cong quyến rũ trên cơ thể mà còn nguy cơ dẫn đến bệnh tật như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao…
Lời khuyên của các chuyên gia cho biết bạn nên uống khoảng 8g – 12g trà mạn mỗi ngày. Cân nặng của bạn sẽ được kiểm soát một cách ổn định và không xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Thêm vào đó, bạn nên hình thành thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên (yoga, chạy bộ, bơi lội. đạp xe…).

0983 412 602