TÁC DỤNG TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN

1. Trà xanh có chứa các hợp chất, đặc biệt là catechin có khả năng kiểm soát tình trạng viêm và chống nhiễm trùng do vi khuẩn. Khi sử dụng các sản phẩm Chè Thái Nguyên, các thành phần có trong trà có tác dụng kiểm soát vi khuẩn và làm giảm nồng độ axit trong nước bọt và mảng bám răng, nó có thể là một công cụ hữu ích trong việc ngăn ngừa sâu răng.
Tác dụng trà Tân Cương với hàm răng được thể hiện qua nghiên cứu của các nhà khoa học Ai Cập đã đưa ra kết luận, những người sử dụng trà xanh thì có rất ít vi khuẩn và acid trong miệng họ. Không những thế, trà xanh còn chấm dứt tình trạng chảy máu lợi, chảy máu chân răng ở những người được thử nghiệm.
Cùng với đó, tác dụng với hàm răng còn thể hiện qua khả năng kháng viêm của trà xanh có vẻ để giúp kiểm soát thể trạng của nướu, lợi.
2. Tác dụng Chè Thái Nguyên ngon với hàm răng – ngăn ngừa ung thư vòm họng
Các chất tuyệt vời của trà xanh, đặc biệt là hợp chất (EGCG) bảo vệ tế bào khỏi các di biệt và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Tác dụng trà Tân Cương với hàm răng.
Những bệnh nhân có tổn thương tiền ung thư trong miệng đã được thử nghiệm sử dụng chiết xuất trà xanh. Kết quả cho thấy các chất của trà xanh đã làm chậm lại sự tiến triển dẫn đến ung thư miệng. Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy rằng các hợp chất trà có thể ức chế sự phát triển ung thư.

0983 412 602