Hộp Chè Thái Nguyên

Công ty TNHH Tân Cương Xanh là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh trà thái nguyên. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề trong việc sản xuất, chế biến chè. Nhà máy của công ty nằm trên vùng nguyên liệu chè ngon nhất cả nước tại Tân Cương Thái Nguyên, dây chuyền sản xuất chè tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn VietGAP đáp ứng nhu cầu về trà ngon, sạch cho tất cả khách hàng.

Các sản phẩm chè của công ty rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng: Trà Tân Cương Tước Thiệt (trà nõn tôm) 600.000/Kg; Trà Tân Cương Long Đình (trà móc câu) 450,000/Kg; Trà Tân Cương Thượng Hạng 300,000/Kg; Trà Tân Cương Đặc Biệt 230,000/Kg; Trà Tân Cương Đặc Sản 160,000/Kg…

Ngoài các dòng trà trên chúng tôi cho ra đời một số dòng trà hộp với thiết kế đẹp mắt. Không chỉ ngon, đảm bảo chất lượng mà hộp trà của chúng tôi sử dụng làm quà tặng mang nhiều ý nghĩa. Chỉ với 65,000 VNĐ bạn đã có ngay một hộp trà Tân Cương Phúc Lộc Tài làm quà tặng ưng ý. Hộp trà có hình trụ ép nhũ đỏ, bên trong là 150gram trà hút chân không trong túi nhôm để trà được bảo quản tốt nhất.

Tên gọi Phúc Lộc Tài mang rất nhiều ý nghĩa. Chữ phúc tiêu biểu cho sự may mẵn và sung  sướng, chữ phúc thường dùng trong từ hạnh phúc. Người Á Đông có rất nhiều hình tượng biểu thị chữ phúc, ngày nay chúng ta có thể thấy chữ phúc trong nhiều vật trang trí hay kiến trúc.  Đứng sau chữ phúc là chữ lộc, nghĩa là những thứ của trời ban cho con người như địa vị xã hội, lương bổng, tăng thưởng.  lộc càng nhiều, dồi dào bao nhiêu thì cuộc sống vật chất càng dễ dàng, hạnh phúc bấy nhiêu. Chữ  “tài” trong chữ tài năng, người có tài luôn có óc tìm tòi, sáng tạo cái mới, có khả năng làm được những công việc hoặc nghề nào đó với chất lượng tốt và hiệu quả cao.

Với ý nghĩa đặc biệt như vậy, hộp quà sẽ thay bạn thể hiện sự quan tâm,  nói lên những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè…

Cách pha chè thái nguyên ngon.

  • Đun nước từ bếp gas, bếp hồng ngoại hoặc bếp than hoa để nước nóng lên từ từ đến sôi. Nhấc ấm ra mở nắp cho nước trong ấm trở lại phẳng lặng (giúp hạ nhiệt độ nước) sau đó rót nước vào phích. Với cách đung và rót như vậy thì sau khi rót nước xong nước sẽ có nóng thích hợp để pha trà.
  • Cho lượng trà thích hợp vào ấm (dùng thìa tre hoặc thìa gỗ để múc trà, không dùng tay bốc chè vì sẽ làm ẩm chè khó bảo quản), lượng trà tùy thuộc vào kích thước ấm và số người uống. không nên cho quá nhiều hoặc quá ít (nhiều quá sẽ bị chát còn ít sẽ bị nhạt).
  • Rót nước vào ấm, để vài giây rồi lắc nhẹ ấm rót hết nước ra ngoài (rửa trà).
  • Om trà: Rót nước vào ấm, lượng nước cao bằng 1/3 lượng trà, đậy nắp và ủ trong thời gian 3 dến 4 phút.
  • Rót trà ra chén tổng rồi rót đều ra các chén quân để thưởng thức.

 Với quy trình như vậy, chúng ta sẽ có được những chén trà đều màu và các nước tiếp theo vẫn giữ được độ bền gần như nguyên vị trà và hương trà.

ban che thai nguyen 11

ban che thai nguyen 12

0983 412 602