Nhận biết chè thái nguyên ngon

Chè thái nguyên theo mỗi ngừơi thì có một cách định nghĩa chè ngon khác nhau nhưng chung quy lại một chén chè thái nguyên ngon phải thoả mãn 3 điều kiện cơ bản: nước trà phải xanh , hương thơm ngào ngạt tựa cốm, và vị chè đậm có độ ngọt hậu…
Nước chè thái nguyên ngon có màu xanh, hơi sánh, loại ngon nhất có lẽ là chè nõn tôm (tước thiệt) đó là nguyên liệu tốt nhất những búp chè mới hái về phải cho vào sao luôn và quá trình sao chè kĩ thuật sao chè cũng cần có bí quyết riêng , những nghệ nhân có dày dặn kinh nghiệm điều chỉnh độ lửa hợp lý thì nước càng xanh.
Ngoài ra, ta có thể nhận biết chè thái nguyên ngon hay không bằng cách phân biệt mùi thơm của chè thái nguyên . Khi tráng chè để pha, ta thấy một mùi chan chát cùng vị thơm đặc trưng tựa cốm, lúc đó ta đổ nước vào ấm sau 3 phút rồi rót ra chén, ta đưa chén chè thái nguyên lên đã ngửi thấy mùi thơm lan toả, vị chan chát đặc trưng của chè thái nguyên cùng hoà quyện lẫn hương cốm. quả thực đó là chén chè thái nguyên ngon.
Hương thơm của chè thái nguyên phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm sao chè phơi chè và cả bảo quản chè nữa. Nếu chú ý bảo quản chè tốt bạn có thể giữ được chè lâu mà không bị mất mùi hương. CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi thường đóng gói trong các túi hút chân không nên giữ được hương rất tốt, chất lượng chè thái nguyên đảm bảo, không bị ẩm mốc.

nhan biet che thai nguyen ngon 1
Chè thái nguyên ngon là vị của chè thái nguyên có vị đậm đà, sau khi uống sẽ có độ ngọt hậu. Muốn biết thêm hậu ngọt bạn hãy uống 1 ly nước trắng sau khi đã uống một ngụm chè sẽ thấy ngay vị hậu ngọt là như thế nào.
Ngoài các yếu tố trên thì thời gian uống chè thái nguyên , không khí uống chè và dụng cu pha chè khi bạn rảnh rỗi tâm hồn thư thái thì khác hẳn với bạn uống vội một ly chè khi bạn đang bận. Thưởng thức chè thái nguyên cùng hàn huyên tâm sự với bạn tri kỉ còn gì bằng, đó như một thứ vui tao nhã, cùng bạn hiền ngồi chiêm nghiệm về cuộc sống…
Mời các bạn ghé qua hệ thống các cửa hàng của CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi để cùng thưởng thức và chọn lựa cho mình những sản phẩm chè thái nguyên ngon nhất vùng tân cương.

nhan biet che thai  nguyen ngon 2

nhan biet che thai nguyen ngon 3

0983 412 602