Thế nào là chè thái nguyên ngon

Thế nào là chè thái nguyên ngon

Để trả lời câu hỏi trên mời quý bạn hãy cùng Tân Cương Xanh đi tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Có nhiều cách để nhận biết được chè thái nguyên ngon, ta có thể nhận biết bằng mắt thường, bứt đầu từ búp chè, búp của chè thái nguyên ngn phải khô, cong, lành ít bị gãy, vẻ ngoài đẹp có sắc xanh tự nhiên của chè. Số lượng cánh chè dài ít, nhiều cánh chè ngắn. Bởi cánh chè ngắn là những búp chè thái nguyên ngon.

Còn chè không ngon không sạch thường có màu vàng hoặc nâu xỉn nhiều cánh chè dài do sao chế từ á chè và tất nhiên chỉ những địa điểm bán chè thái nguyên ngon uy tín mới bán những sản phẩm có nguồn gôc rõ ràng bao bì nhãn mác đầy đủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

the nao la che thai nguyen ngon 1

Chè thái nguyên ngon chỉ nhìn bên ngoài chưa đủ mà phải dùng sự cảm nhận thông qua hương vị mà chè thái nguyên ngon mang mới thực sự cảm nhận được. Với 1 sản phẩm chè thái nguyên ngon thì khi mở ra hương cốm của chè tỏa nhẹ quanh bạn. Rồi khi tráng ấm, cho chè vào, bắt đầu rót nước lần đầu tiên để tráng chè thì một lần nữa hương cốm non đặc trưng tỏa ra nồng nàn hơn. Hương cốm non này chỉ có ở chè thái nguyên ngon nước đầu tien. Tráng chè xong rót nước lần 2 đợi chè chín ta bắt đầu thưởng thức khi rót chè thái nguyên ngon sẽ cho màu nước trong không vẩn đục còn hương cốm non thì vẫn tỏa ra nhè nhẹ . khi thưởng thức ngụm đầu tiên, thứ hai ta ẽ thấy có vị chát nhẹ rồi vị ngọt hậu sâu lắng nơi cuống họng  . vị đặc biệt đượm bùi ấy chỉ có ở chè thái nguyên ngon mà không loại chè nào có được.  

Chè thái nguyên  ngon như chắt lọc được những gì thơm ngon ,tinh túy nhất của đất trời chắt lọc được tất cả chất dinh dưỡng của búp chè thơm ngon, hàm lượng chất tanin cao thì chè đó có chất lương rất tốt. 

Cuối cùng là màu nước của chè thái nguyên ngon, sắc nước có màu vàng ong  đặc trưng rất trong, dù rót ra chén và để lâu nước chè vẫn không bị đổi màu thì đó là chè thái nguyên ngon , sạch , không có chất bảo quản. Chè thái nguyên ngon là chè đủ tiêu chuẩn hương –sắc – vị – thần .

the nao la che thai nguyen ngon 2

Tân Cương Xanh – thương hiệu chè nổi tiếng tại hà nội và thành phố hồ chí minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trồng, sản xuất, chế biến và phân phối chè. Những đồi chè xanh mươn mướt vùng chè tân cương , nơi những cây chè được chăm sóc  theo tiêu chuẩn ViêtGap . Những sản phảm chè thái nguyên ngon của công ty chúng tôi là những sản phẩm thuần mộc hái, sao tay theo bí quyết truyền thống, nên chất lượng chè rất thơm ngon, gia thành hợp lý.

Trên đây, tôi đã giới thiệu với quý vị : “thế nào là che thai nguyen ngon?” và một gợi ý nho nhỏ cho quý bạn yêu chè về địa chỉ mua chè thái nguyên ngon. Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp từ quý vị.

0983 412 602