Chè thái nguyên chất lượng ngon giá tốt

Chè thái nguyên luôn là lựa chọn đầu tiên mỗi khi khách mua chè uống hay mua làm quà biếu bởi màu nước chè khi pha lên xanh sánh vàng, vị tiền chát hậu ngọt, hương thơm thoảng mùi cốm non. Tân Cương Xanh là đơn vị nhiều năm sản xuất và phân phối chè thái nguyên chất lượng cao, mỗi khâu sản xuất chè đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá tốt nhất. Diện tích trồng chè thái nguyên của Tân Cương Xanh được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap, lá chè sau khi hái đều được xao khô luôn để đảm bảo nước chè xanh không bị đỏ nước

Với những sản phẩm chè Tước Thiệt hay chè Đinh đều được các nghệ nhân lâu năm giàu kinh nghiệm sao tay. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói bằng gói hút chân không để đảm bảo giữ được chất lượng hương vị chè tốt nhất. Chè thái nguyên của Tân Cương Xanh phân phối trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM  và qua website của công ty nên khách khi khách hàng đặt hàng trực tiếp từ công ty sẽ luôn nhận được những sản phẩm đúng chất lượng tránh mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường cũng như giá cả luôn được đảm bảo đúng giá bởi Tân Cương Xanh thực hiện chính sách niêm yết giá và bình ổn giá, không tăng giảm theo mùa vụ hay thị trường. Các sản phẩm chè thái nguyên ngon, cao cấp như Tân Cương Thượng Hạng, Tân Cương Long Đình, Tân Cương Tước Thiệt, chè Đinh Tân Cương luôn được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

 

Khách hàng mua chè làm quà biếu muốn tìm kiếm những hộp trà quà tặng đẹp, sang trọng thường lựa chọn các mẫu sản phẩm như hộp chè Tân Cương Tứ Long, hộp chè Tân Cương Hứng Dừa, hộp chè Tân Cương Long Phượng, hộp chè Tân Cương Rồng Vàng, hộp chè Tân Cương Long Việt… các mẫu hộp trà này phù hợp cho việc tặng, biếu người thân, khách hàng, đối tác, quà tặng cho người đi xa, chè ngon mẫu mã đẹp nên người được tặng luôn hài lòng với các sản phẩm chè của Tân Cương Xanh. Với chất lượng chè ngon nhưng khách hàng cũng luôn tìm thấy ở Tân Cương Xanh giá phù hơp nhất, các sản phẩm đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn từ 300.000đ/1kg , 450.000đ/1kg, 600.000đ/1kg cho đến 3.800.000đ/1kg… Tân Cương Xanh luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chè thái nguyên giá bao nhiêu chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.

 

0983 412 602