Công dụng đích thực của chè Thái Nguyên,trà Thái Nguyên

Đối với tôi uống chè thái nguyên vào mỗi buổi sáng là một việc làm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.một tách trà thái nguyên mỗi buổi sáng làm cho đầu óc tỉnh táo,thư thái hơn,công việc cũng hiệu quả hơn.Sức khỏe tốt luôn là một niềm mong mỏi của tất cả mọi người trong chúng ta.Rất nhiều người Việt Nam rất thích uống chè thái nguyên nhưng lại không biết những công dụng tuyệt vời mà chè thái nguyên mang lại.Việc sử dụng hằng ngày trà thái nguyên có thể giúp phòng và chữa nhiều bệnh tật.

-chè Thái Nguyên ngon,chất lượng,giá rẻ

Theo thống kê, trà là thức uống phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau nước mà thôi.Nhiều nghiên cứu cho thấy, trà có khả năng phòng chống ung thư, ngăn chặn sự tổn thương ADN. Việc uống chè thái nguyên thường xuyên giúp giảm 50% nguy cơ ung thư dạ dày, 40% nguy cơ ung thư da (tỷ lệ này có thể lên đến 70% nếu uống trà với chanh). Thứ đồ uống này cũng giúp ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh parkinson và hạn chế sự loãng xương ở người già.

Chè thái nguyên cũng được biết đến như một loại thuốc giải độc công hiệu. Những người làm việc với tia phóng xạ vẫn xem thói quen uống trà hằng ngày là giải pháp tự bảo vệ mình trước các tia bức xạ độc hại. Các nhà khoa học cho biết, hoạt chất axit tanic trong trà còn có tác dụng thu giữ, làm lắng đọng các gốc kim loại tự do, có thể dùng cho những người bị nhiễm độc kim loại nặng, kể cả thủy ngân. Tình trạng nhiễm độc CO2 ở các lò than hay ngộ độc rượu cũng có thể giảm bớt nhờ uống trà  đặc. Ngoài ra, chất tanin trong trà thái nguyên còn có tác dụng làm se niêm mạc ruột, rất hiệu quả trong các trường hợp tiêu chảy cấp.

Uống chè thái nguyên mỗi ngày còn có rất nhiều tác dụng khác như làm cho tinh thần phấn chấn, tăng cường khả năng tư duy, có lợi cho trí nhớ,phòng ngừa sâu răng, theo số tài liệu của Anh, trẻ uống trà giảm sâu răng đến 60 %. Uống trà làm chậm và phòng ngừa sự hình thành các màng ngăn trong huyết quản,tiêu diệt được nhiều loại vi khuẩn, phòng chống được chứng viêm xoang, viêm họng, đường ruột.

Xem thêm

chè thái nguyên giá bao nhiêu

0983 412 602