Bán chè tân cương Thái Nguyên

Nói đến thưởng trà là chúng ta nghĩ ngay đến phong cách dùng trà cầu kỳ, phức tạp từ khâu chuẩn bị ấm, tách, nước, cách pha trà khá cầu kỳ.

Ngày nay với máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhiều yêu cầu uống trà khác nhau của người tiêu dùng. Tân cương xanh cho ra đời sản phẩm chè túi lọc đặc biệt.

Tuy vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn hoài nghi về chất lượng của chè túi lọc không được như các loại chè khác, dưới đây xin chia sẽ thêm về cách sản xuất chè túi lọc đặc biệt của địa chỉ bán chè tân cương thái nguyên uy tín – công ty Tân Cương Xanh.

Quy trình sản xuất chè túi lọc của địa chỉ bán chè tân cương Thái nguyên

Không khác gì so với các loại chè khác, chè túi lọc cũng có quy trình sản xuất khá công phu

Công đoạn đầu tiên: Thu hoạch chè: Buổi sáng là buổi tốt nhất để thu hoạch những búp chè, lúc này búp chè ngậm sương, đặc điểm này tạo nên sự thanh khiết cho chè thái nguyên

Công đoạn 2: Làm héo chè

Cũng như quy trình chế biến các loại chè, chè túi lọc để được sản xuất cũng phải trải qua công đoạn làm héo.

Công đoạn 3: Công đoạn cắt, vò , nghiền

Những tế bào của lá chè sẽ bị làm dập, để chè được lên men đồng đều cùng lúc để chè có được hương vị và màu sắc đẹp.

Công đoạn 4: Công đoạn sàng

Những lá chè được sàng trong thiết bị thùng quay, những phần không lọt qua sàng thì chúng được đưa trở lại máy nghiền. kích thướng của lá chè tầm 1,4 mm

Công đoạn 5: Công đoạn lên men

Công đoạn này là công đoạn hoàn thành quá trình oxy hóa và chuyển hóa các chất đã được bắt đầu ở những công đoạn trước để toàn bộ chè được lên men đồng đều.

Công đoạn 6: công đoạn sấy

Công đoạn 7: Ướp hương: công đoạn này làm làm cho trà có hương vị thơm làm cho tinh thần sảng khoái khi dùng

Công đoạn cuối cùng: Đóng gói : Trà được đóng gói vào những túi trà chuyên dùng có sẵn dây để chúng ta cầm nhúng vào ly nước sôi. Gói trà được hút chân không chống gây ẩm mốc trà.

Các bạn thấy đấy, quy trình sản xuất trà túi lọc không hề đơn giản và không hề làm giảm đi chất lượng chè tân cương thái nguyên.

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm trà túi lọc có thể liên hện địa chỉ bán chè tân cương thái nguyên của công ty Tân Cương Xanh

Xem thêm

chè thái nguyên giá bao nhiêu

0983 412 602