Cửa hàng bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh

Chè Thái Nguyên luôn là lựa chọn hàng đầu của những người thích thưởng trà tại Việt Nam, vậy đâu là cửa hàng bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh ngon đúng chuẩn?


Chè Thái Nguyên được đánh giá ngon hay không phụ thuộc khá nhiều vào cảm tính từng người (khẩu vị người uống) xong vẫn có một vài yếu tố mà đại đa số mọi người thừa nhận là đặc tính của chè Thái Nguyên khiến nó trở thành một “Danh Trà” đất Việt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này cũng như tìm hiểu xem cửa hàng nào bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh uy tín sau đây:

Chè Thái Nguyên – mang lại hương vị trà ngon nhất, hảo hạng nhất
Cách nhận biết chè Thái Nguyên ngon
Chè Thái Nguyên ngon là loại chè đảm bảo toàn diện các yếu tố sau:
– Về màu nước: chè Thái Nguyên sau khi pha phải đảm bảo 5 tiêu chí “Trong, Xanh, Vàng, Sáng và Sánh”, giải thích cụ thể là:
+ Nước chè phải “trong”, không có vẩn đục;
+ Nước chè phải “xanh”, không được ngả đỏ;
+ Nước chè phải “sáng”, không được xỉn màu;


+ Nước chè phải “sánh” và có ánh “vàng” như mật ong;
Nước chè Thái Nguyên đạt cả 5 tiêu chí trên là đúng chuẩn chè ngon, nếu thiếu thì chất lượng chè không bằng. Đặc biệt, chè đạt cả 5 tiêu chí trên, sau khi pha 2 đến 3 lần thì nước chè vẫn phải giữ đủ các tiêu chí này.
– Về hương vị: Khi uống chè Thái Nguyên phải thấy vị êm không chát xít, hương cốm, hậu vị ngọt nhưng không lợ, uống xong một lúc không thấy cổ họng chát.


– Về hương thơm: Phần đông người Việt Nam thích hương cốm đặc trưng của chè Thái Nguyên (đây là hương vị chỉ duy nhất chè Thái mới có). Ngoài ra, chè càng ngon thì độ lưu hương thơm của chè trong điều kiện bảo quản tốt và cả sau khi pha nhiều lần nước sẽ càng lâu.
Cửa hàng bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh uy tín
Nhà máy Chè Tân Cương Thái Nguyên (là đơn vị thành viên thuộc Công ty TNHH Tân Cương Xanh) là nơi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng đến mọi miền đất nước.

Các sản phẩm chè Thái Nguyên mang thương hiệu Tân Cương Xanh luôn đưa đến người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm đảm bảo 100% chè Thái Nguyên với chất lượng tuyện hảo nhất. Để biết thêm thông tin về chuỗi cửa hàng bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh uy tín và sản phẩm của Tân Cương Xanh

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602