Địa điểm bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội – https://tancuongxanh.com/

Uống trà đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, vì vậy hãy lưu lại địa điểm bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín để mua chè và pha uống hàng ngày nhé!

Theo thống kê, trà là thức uống phổ biến thứ hai trên Việt Nam chỉ sau nước. Đó là sự thật, bởi trà đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể và là thức uống phù hợp với sở thích của nhiều người. Vậy, hãy tìm hiểu rõ hơn những lợi ích từ trà và địa điểm bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín nhé!

Uống trà đều đặn, đúng cách đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể
Các lợi ích khi uống trà Thái Nguyên đều đặn
– Chống lại bệnh ung thư:
Một nghiên cứu của Hiệp hội ung thư tại Mỹ cho thấy EGCG trong trà có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư phổi trong khi nghiên cứu khác chỉ ra rằng nó làm chậm sự phát triển của các khối u ác tính gây nên căn bệnh ung thư.
– Ngăn ngừa các bệnh về tim và cao huyết áp:
Theo một khảo sát đối với 40.530 người Nhật Bản – nơi trà được tiêu thụ nhiều – cho thấy việc uống trà rất có hiệu quả trong việc chống lại các bệnh tim mạch, cụ thể nguy cơ mắc bệnh thấp hơn 31% với nữ giới và 22% với nam giới, thậm chí nguy cơ tử vong do đột quỵ cũng thấp hơn nếu uống chè thái nguyên đều đặn: 62% với nữ giới và 42% với nam giới.

Tạp chí dinh dưỡng của một trường đại học tại Mỹ kết luận: “Trong trà chứa EGCG có thể được coi là một thành phần thực phẩm có chức năng duy trì sự hoạt động của tim mạch và sự trao đổi chất trong cơ thể”.
– Tăng cường sự hoạt động của não:


Uống trà không chỉ giúp giải trí, nó còn giúp bạn tập trung hơn khi cần suy nghĩ một vấn đề gì đó. Bởi L-theanine là một loại axit amin được sinh ra tự nhiên trong các cây thuộc họ chè sẽ giúp gia tăng các tia sóng Alpha hoạt động trong não khiến chúng ta có được trạng thái thư giãn và có thể tập trung cao hơn.

Chè đinh tân cương thái nguyên

Ngoài ra, trà còn nhiều tác dụng khác như: Giữ lượng đường trong máu ở mức trung bình, tăng cường chức năng hệ miễn dịch, kích thích sự phát triển lợi khuẩn trong ruột non, hỗ trợ giảm cân,…
Địa điểm bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín

Có thể thấy trà có rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể chúng ta phải không? Để có thể tìm được nơi bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín về thưởng thức hay làm quà tặng, quà biếu, xin mời ghé qua

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602