DANH MỤC CHÈ THÁI NGUYÊN NGON TẠI HÀ NỘI

Chè Thái Nguyên là một thức uống tao nhã và truyền thống của người Việt. Thái Nguyên được biết đến như xứ sở của các loại chè. Chè Thái Nguyên không những được phân phối trong cả nước, mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Ai đã một lần thử uống loại chè này, chắc chắn không bao giờ quên được hương vị của nó. Chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. Hầu hết các hộ gia đình, văn phòng làm việc tại Hà Nội đều sử dụng chè Thái Nguyên như một thức uống để tiếp đãi khách.

Tại sao chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội lại được yêu thích đến vậy.

Chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội là hội tụ tinh hoa của trời và đất, của nắng và mưa, của gió và mây trời. Uống chè là thưởng thức tinh túy của đất trời, là phương thức giao hòa âm dương tao nhã, là những giây phút tĩnh tâm, thanh tịnh nhất. Người uống chè không đơn giản là thưởng thức chè có ngon hay không, mà đối với họ uống chè như một hình thức chiêm nghiệm về cuộc đời. Chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội được khách hàng đáng giá cao về chất lượng, bởi những yếu tố sau:

– Sạch (tự nhiên). Các loại chè Thái Nguyên đều được trồng theo tiêu chuẩn an toàn Viet GAP của bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

– Mùi vị tự nhiên (do nội chất của chè), hơi chát lúc đầu, sau lại ngọt nhẹ.

– Sản phẩm tạo ra sự sảng khoái cho người thưởng thức.

Chè Thái Nguyên được nuôi trồng một cách công phu và tỷ mị.

Các loại chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội.

1. Chè nõn tôm

Được làm từ búp trà nõn (một nõn + 1 lá), khi búp trà mới nhú ra người ta chọn lọc những búp trà non còn đang xoắn chặt, tạo ra một loại chè gọi là chè nõn tôm với cánh nhỏ đều, hình con tôm. Loại chè này có thể cho tới 40 lít nước trà ngon trên một kg. Khi pha bạn chỉ cần cho một lượng chè bằng nửa lượng chè thông thường mà vẫn tạo ra được một ấm chè thơm ngát với nước xanh trong cùng vị ngọt độc đáo quyến rũ.

  1. Chè Đinh

Được hái từ búp nõn còn đang ngậm chặt, nhọn như một chiếc đinh. Chè đinh chỉ sử dụng một búp nõn còn đang ngậm chặt, hái vào lúc trời không mưa và cũng không nắng gắt. Một kg chè đinh được 60 lít nước trà ngon, hương vị thơm ngon độc đáo, quyến rũ đặc biệt với người uống trà.

  1. Chè Sen

Hương hoa sen là những gì tinh tuý nhất của đất trời tích tụ lại, vì vậy trà ướp hoa sen là đặc sản quý. Một kg trà phải ướp với 1,4 kg nhụy sen – thường gọi là gạo sen được tãi từ khoảng 1.400 bông sen. Sen mới hái về phải đem ướp ngay, để lâu sẽ kém thơm. Trà được đựng trong liễn sành đậy kín vung, cứ một lớp trà dày bằng bàn tay thì ở dưới rải một lớp gạo sen mỏng hơn lên trên, ướp trong hai ngày rồi lấy ra sấy đủ một ngày. Quá trình làm chè sen công phu, tỉ mỷ do đó sản phẩm đầu ra thường đạt chất lượng tốt nhất với hương vị đặc trưng của hoa sen.

Chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội mang đến hương vị tuyệt vời.

Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn thưởng thức các loại chè Thái Nguyên. Thật đơn giản, bạn không cần đi đâu xa để tìm kiếm, bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp chè Thái Nguyên ngon tại Hà Nội. Chất lượng hảo hạng, giá thành hợp lý, chè Thái Nguyên xứng đáng là bạn đồng hành với bạn trong mọi hoạt động. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm, hãy truy cập ngay vào trang web:

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602