Tân Cương Xanh địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín nhất

Chè Thái Nguyên được xem là đặc sản của vùng Thái Nguyên bởi loại chè này khi pha chế sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về sắc, hương và vị phục vụ nhu cầu thưởng chè của hầu hết những người yêu chè trên mọi miền đất nước. Chè Thái Nguyên khi pha sẽ cho ra nước có màu xanh trong, còn nếu là màu vàng thì đó là màu vàng sáng giống như màu mật ong, nếm vào sẽ thấy vị êm không chát xít, hương cốm, hậu vị ngọt nhưng không lợ uống xong một lúc không thấy cổ họng chát thì đấy là loại chè đúng chất lượng. Do nhu cầu tiêu dùng chè Thái Nguyên cao nên nhiều cơ sở đã pha trộn hóa chất hoặc tạp chất khiến chè mất đi vị ngon vốn có và để tìm kiếm một đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín là việc mà bạn cần quan tâm.

Tân Cương Xanh địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội

Tân Cương Xanh địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm kiếm địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín, chất lượng có thể liên hệ với Tân Cương Xanh chúng tôi cam kết chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tân Cương Xanh có tên đầy đủ là Công ty TNHH Tân Cương Xanh chuyên sản xuất và phân phối chè Thái Nguyên tại Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh đa dạng các mặt hàng chè Thái Nguyên nhưng nổi tiếng nhất là loại chè đinh tân cương Thái Nguyên hay còn được gọi là chè đinh tiến vua một dòng sản phẩm thơm ngon nhất trong các dòng sản phẩm chè Thái Nguyên. Chè đinh tân cương một tuyệt phẩm chè xanh hội tụ tinh hoa đất trời với hương vị thơm ngon bùi ngậy ngọt hậu sâu nơi cuống họng, thơm lừng.

Tân Cương Xanh địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội’

Chúng tôi tự hào là đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội lớn nhất với 4 showroom trưng bày, giới thiệu và bày bán các sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty.

Với dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan kết hợp với phương pháp sản xuất chè truyền thống, chè Thái Nguyên tân cương xanh không chỉ lưu giữ được vị thơm ngon của chè mà còn chắt lọc được những tinh túy mà trời đất đã ban cho vùng đất Thái Nguyên.

Hệ thống đội ngũ nhân viên và thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chè sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng và thơm ngon nhất.

Tân cương xanh đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội uy tín, chất lượng xứng đáng là nơi khách hàng tìm đến để trao gửi niềm tin. Để mua hàng tại Hà Nội bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc mua hàng online hoặc biết thêm thông tin chi tiết về chè thái nguyên giá bao nhiêu  

Chè Thái Nguyên Giá Bao Nhiêu

 

0983 412 602