Tìm đâu nơi bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh nguyên chất

Chè nói chung và chè Thái Nguyên nói riêng được bày bán trên thị trường theo quy định không được pha trộn hóa chất, phụ gia hay bất kỳ chất gì đối với sản phẩm chè khô. Tuy nhiên để chạy theo lợi nhuận mà nhiều chủ cơ sở sản xuất chè đã và đang đưa những phụ gia cực độc vào sản phẩm chè để bán ra ngoài thị trường. Để bảo vệ sức khỏe thì việc tìm nơi bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh nguyên chất là việc làm hết sức cần thiết.

Tân Cương Xanh đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh nguyên chất

Đánh giá địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh

Để tìm được nơi bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh nguyên chất bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chè, sản phẩm được đóng gói, nhãn mác đầy đủ và được đăng ký với cơ quan có thẩm quyền. Và Tân Cương Xanh tự hào là đơn vị bán chè Thái Nguyên với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi cam kết với bạn bởi vì những điều sau:

  • Nhà máy của chúng tôi được đặt tại Thái Nguyên, nơi chè được trồng phổ biến. Việc thu mua chè đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mà chúng tôi đưa ra, nên chất lượng nguyên liệu đầu vào được đảm bảo.

  • Nguyên liệu sau khi được thu hái sẽ được sơ chế theo phương pháp truyền thống cùng dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan, giúp đảm bảo chất lượng đồng đều của sản phẩm khi bán ra ngoài thị trường.

  • Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất nguyên chất không pha phụ gia, hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

  • Với đội ngũ kỹ sư và thợ chuyên nghiệp được đào tạo tiêu chuẩn của công ty cùng những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo về chất lượng sản phẩm đầu ra.

  • Sản phẩm được đóng gói một cách chắc chắn, đẹp nhằm hạn chế sự tác động của các yếu tố bên ngoài như côn trùng, độ ẩm, nước…ảnh hưởng đến chất lượng của chè.

  • Tân Cương Xanh đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh nguyên chất

    Lợi ích chọn Tân Cương Xanh là địa chỉ mua chè tin cậy

  • Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh có thể liên hệ với tân cương xanh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.  Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

    • Tìm mua được sản phẩm chè Thái Nguyên nguyên chất không pha trộn hóa chất, phụ gia, chất độc hại cho sức khỏe người dùng.

    • Có nhiều đơn vị phân phối, showroom trưng bày sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể tham quan, mua sắm và dùng thử các loại trà ngon tại cửa hàng chúng tôi.

    • Chúng tôi vừa là đơn vị sản xuất vừa là đơn vị phân phối cho nên giá bán ra ngoài thị trường sẽ tốt hơn nhiều nhà cung cấp khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp.

    • Có hệ thống bán hàng trực tuyến nên bạn có thể dễ dàng mua hàng qua mạng và ship đến tận nhà.

    Để tìm kiếm đơn vị bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh hãy liên hệ mới công ty TNHH Tân Cương Xanh hoặc để biết thêm thông tin chi tiết về chè thái nguyên giá bao nhiêu quý khách có thể truy cập website :

Chè Thái Nguyên Giá Bao Nhiêu

0983 412 602