Chè Thái Nguyên Qùa Biếu

Bí quyết chọn quà biếu

       Tặng quà không chỉ là nét văn hóa đặc trưng mà còn là cả một nghệ thuật, nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng người tặng. Đôi khi muốn tặng quà cho người khác lại không biết phải tặng như thế nào để tỏ lòng quý mến biết ơn mà không bị mang tiếng. Vậy nên chọn những món quà nào để biếu?

Trước khi tặng quà, bạn nên nghĩ đến sở thích của người nhận và giá trị sử dụng của món quà đó đối với họ. Cần cân nhắc kỹ, đừng tặng những món quà mà người ta không thể sử dụng, điều đó sẽ gây bực mình cho người nhận quà. Vậy chọn quà như nào là hợp lý?

Chè Thái Nguyên từ lâu đã được coi là thứ quà tuy đơn giản nhưng giàu ý nghĩa của người Việt. Quà biếu bằng chè là món quà dân dã truyền thống cũng không kém phần sang trọng để biếu, giá cả phải chăng không làm người nhận khó xử. Tuy nhiên muốn đảm bảo sự sang trọng thì bạn phải chọn loại chè ngon, mẫu mã đẹp.

Các sản phẩm chè của Tân Cương Xanh được sản xuất kỹ lưỡng, thủ công bởi các nghệ nhân vùng chè đặc sản Tân Cương đã tạo ra những ấm chè với sắc nước óng vàng, hương cốm nồng nàn, vị chát thanh tao, ngọt bùi sâu lắng với thiết kế mẫu mã thiết kế tỉ mỉ đã giúp cho những sản phẩm của công ty trở thành quà tặng cao cấp.

Theo quan niệm truyền thống của dân tộc ta thì tặng nhau một ấm trà thái nguyên ngon thể hiện sự trân trọng và gắn kết tình cảm. Hãy đến với Tân Cương Xanh để mua được sản phẩm chè ngon, bao bì sang trọng, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm phù hợp như:

  • Bộ chè Tân Cương Long Việt (380.000/Bộ)
  • Chè Tân Cương Tước Thiệt (600.000/Kg)
  • Chè Tân Cương Long Đình (450.000/Kg)

Tất cả sản phẩm trên ngoài chất lượng cao cấp, chúng tôi còn thiết kế mẫu mã đẹp, có túi giấy đi kèm đảm bảo nhu cầu biếu, tặng cho tất cả khách hàng.

Chè còn là một loại thảo mộc ai cũng biết đến với các công dụng tuyệt vời nên ngoài làm quà tặng các bạn cũng nên mua để sử dụng hàng ngày.

Tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp tinh thần sảng khoái, nước chè xanh còn có tác dụng giảm cân, tiêu hao năng lượng rất tốt với cơ thể

Chè có tác dụng giảm béo, trong chè có chứa catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesteroi, giảm tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác của cơ thể. Caffeine trong chè giúp kiềm chế sự thèm ăn, làm tăng sự mất nước trong cơ thể, giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể.

Đến với Tân Cương Xanh bạn sẽ được thưởng thức các sản phẩm chè và được trực tiếp tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chè ưng ý nhất làm quà biếu.

che thai nguyen qua bieu1

 

che thai nguyen qua bieu2

 

che thai nguyen qua bieu3

che thai nguyen qua bieu4

che thai nguyen qua bieu5

0983 412 602