Bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh

Chè Thái Nguyên đặc sản của vùng cao là sản phẩm đã có đăng ký bảo hộ, bạn muốn thưởng thức nhưng không biết đâu là cơ sở bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh chất lượng, chính hãng.
Bài viết chia sẻ đến quý vị độc giả những thông tin hữu ích về địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh.


Chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng
Việc trồng và sản xuất chè Thái Nguyên là nguồn kinh tế chính cho người dân nơi đây, đây là ngành nghề góp phần cải thiện đời sống kinh tế cho người dân. Đa số những người dân ở Thái Nguyên đều làm nghề trồng chè này và thường là theo nghiệp cha truyền con nối

Chè Tân Cương đặc sản vùng cao
Những vùng trồng chè nổi tiếng tại địa phương này là:
– La Bằng, đây là nơi cho ra loại chè ngon đặc biệt luôn dành được những giải thưởng lớn nhất trong tất cả các cuộc thi như một sự khẳng định thương hiệu.
– Trại Cày, đây là nơi có lịch sử dày dặn nhất trong nghề trồng chè tại Thái Nguyên, sở hữu một đặc ân phù sa từ con sông Cầu Thơ nên có chất lượng cực cao và hương vị đặc biệt.
– Tân Cương, nơi sản xuất số lượng chè lớn nhất phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của cả nước, đặc biệt được yêu thích bởi cái vị riêng biệt mà chỉ có thể thưởng thức được từ chè Tân Cương.


Phương pháp thu hái và chế biến, bảo quản:
– Thu hái chè có những tiêu chuẩn riêng và phải được tiến hành một cách nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm chất lượng, phải thu hái vào buổi sớm hay chiều tối, chỉ được hái ngọn và lá non, không được bứt mạnh tay mà phải thật nhẹ nhàng.
– Công đoạn chế biến phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thành phẩm. Hiện nay có hai phương pháp dùng để chế biến đó là thủ công và công nghiệp sử dụng máy sao tôn quay và máy vò.
– Phải đóng gói kĩ để bảo quản trong quá trình vận chuyển và tiêu thụ để đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn về hình thức cũng như chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Địa chỉ bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh

Tân Cương Xanh thương hiệu chè sạch

Thương hiệu chè Tân Cương Xanh cơ sở bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh với công nghệ sản xuất, đóng gói hiện đại, cho ra đời các sản phẩm đảm bảo về sức khỏe. Chúng tôi hoạt động với phương châm sự an toàn về sức khỏe và sự hài lòng của người tiêu dùng là cơ sở cho sự phát triển của công ty.

Giá các sản phẩm chè Thái Nguyên tại Tân Cương Xanh luôn được đảm bảo hợp lý với khả năng của khách hàng và tương ứng với giá trị sản phẩm.

Nếu không có thời gian đến tận nơi để mua chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc sẽ mang sản phẩm đến tận nơi. Qúy khách sẽ luôn ưng ý với chất lượng và dịch vụ của Tân Cương Xanh.

Tân Cương Xanh cam kết là nơi bán chè Thái Nguyên tại Hồ Chí Minh hàng chất lượng, đúng giá.

Để tìm hiểu sâu hơn về từng sản phẩm của công ty, xin quý khách hàng vui lòng hãy truy cập vào website

https://tancuongxanh.com/

0983 412 602