Trà Tân Cương Thái Nguyên Sạch

Có rất nhiều loại trà khác nhau trên khắp mọi miền Tổ quốc, mỗi loại đều có vị thơm ngon đặc trưng riêng và mỗi người đều có gu thưởng trà khác nhau. Nhưng mọi người đều chung một lựa chọn khi chọn trà, đó là trà sạch.


Đối với trà Tân Cương Thái Nguyên, có một số cách nhận biết trà không sạch như khi mở gói trà thường không có mùi, nếu có mùi thì đó là mùi hắc hoặc mùi mốc. Khi pha trà thì màu nước thường vàng đục hoặc nâu. Nước trà không trong mà đục, nhiều cặn, nước uống có vị chát đắng, uống xong hơi khé cổ và trà không thơm. Trà có phun thuốc kích thích khi pha xong để nửa ngày có váng và bị kết tủa ở dưới do còn dư thuốc kích mầm. Có những loại trà sao bằng mỳ chính nước trà rất trong và xanh nhưng khi uống có vị hơi lợ ở đầu lưỡi. Các bạn cũng có thể thử trà bằng cách cho 1 ít trà vào nước lạnh, nếu nước đổi sang màu xanh hay vàng tức là trà đã bị nhuộm màu.


Sản phẩm trà được coi là trà sạch khi xuất phát từ nguồn nguyên liệu đã qua tuyển chọn khắt khe và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi, rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm được tinh chế phải đáp ứng yêu cầu vệ sinh, an toàn, chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
Hiện tại, Tân Cương Xanh với nhà máy rộng 12 000m2 nằm tại xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, các vườn trà sạch được trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn sạch Vietgap, từ khâu gieo trồng, chăm bón, đến thu hái đóng gói đều được quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Nhà máy Tân Cương Xanh đã được cấp giấy chứng nhận xuất khẩu FDA Hoa Kỳ, ISO 22000, Ocoop… Với trang thiết bị tiên tiến cùng kỹ thuật của các nghệ nhân Tân Cương Xanh, chắc chắn mang đến tay quý khách hàng sản phẩm trà thơm ngon, đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Vườn trà đinh của công ty TNHH Tân Cương Xanh được chăm bón hoàn toàn hữu cơ. Vườn có lưới che đảm bảo ánh sáng, lượng mưa. Ngoài hàng ngày tưới nước từ hồ Núi Cốc gần đó, vườn trà được tưới 6 lần / tháng với lòng đỏ trứng gà pha cùng mật ong, bón phân bằng đậu tương ủ.

Chính quy trình chăm bón kĩ lưỡng như vậy, Tân Cương Xanh cho ra những lá trà thơm ngon, danh bất hư truyền. Búp trà được thu hái từ lúc sáng sớm khi còn đang ngậm sương, sao trà thủ công và đánh hương bằng lấy lửa từ nhiên đặc biệt công phu đã cho ra đời một sản phẩm trà đinh tiến vua Tân Cương Xanh đặc biệt thơm ngon không có loại trà nào có thể sánh được. Mọi sản phẩm trà của Tân Cương Xanh đều được kiểm trà kĩ lưỡng trước khi đóng gói, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng.

0983 412 602