Quy trình sản xuất chè Tân Cương Thái Nguyên có thể bạn chưa biết

Chè Tân Cương Thái Nguyên là loại chè cao cấp, được sản xuất và chế biến dưới quy trình nghiêm ngặt, mang đến cho người thưởng thức một cảm giác khó quên

Chè Tân Cương Thái Nguyên cao cấp

Chè Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất dưới quy trình như thế nào?

Để có thể có được sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên thơm ngon, chất lượng phải trải qua

  • – Hái chè

  • – Phơi chè héo nhẹ: phơi mỏng để chè khô được sương và thoát được hết khí nóng ẩm bên trong

  • – Ốp chè và dệt men chè: Cho chè quay trong tôn ở một khoảng thời gian nhất định đến khi nào chè có độ mềm dẻo, phần cuống non có thể bẻ gập, chè có bề mặt hơi dính, màu chè trở thành xanh sẫm và mất đi mùi hăng, để lại mùi hương thơm nhẹ đặc trưng.

  • – Vò chè: Vò chè bằng tay, sau đó lược bỏ đi những vụn chè rồi cho vào cối vò chè để chè có được độ cong.

  • – Sao khô chè: Rũ tơi chè, sau đó cho vào tôn quay chè đã đủ nhiệt độ và loại bỏ vụn cám. Đây là công đoạn quyết định hương vị và màu sắc của chè sau khi khô.

  • – Lên hương chè: Sau khi chè đã được sao, cho chè ra mẹt, nong, nia để nhặt đi những phần cuống già còn sót lại, sẩy sạch cám. Sau đó tiếp tục quay chè đến khi thấy tỏa ra hương thơm.

  • – Đóng gói: Chè được đóng gói bằng nhiều hình thức khác nhau và được bảo quản dưới nhiệt độ bình thường, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào và đặc biệt không được để chè tiếp xúc trực tiếp với nền đất.

Đó là những công đoạn và quy trình thủ công để sản xuất ra loại Chè Tân Cương Thái Nguyên ngon với hương vị tuyệt vời và màu sắc đặc trưng mà ít có loại chè nào có thể có được.

Chè Tân Cương Thái Nguyên đáp ứng được hầu hết những nhu cầu cho một loại chè có vị ngon chuẩn nhất.

Chè Tân Cương Thái Nguyên tại Tân Cương Xanh

Tân Cương Xanh là nơi sản xuất và cung cấp Chè Tân Cương Thái Nguyên ngon với quy trình nghiêm ngặc, đáp ứng được những tiêu chuẩn cũng như hương vị cho loại Chè Tân Cương Thái Nguyên cao cấp, thượng hạng.

Chè Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng

Hãy đến với Tân Cương Xanh để có cho mình những sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Xem thêm

chè đinh tân cương thái nguyên

0983 412 602